*choảng* âm thanh của ly thuỷ tinh bể vọng từ bếp ra phòng khách orm vừa đi học về, em bước vào nhà vừa vào tới phòng khách thì nghe tiếng cãi nhau, tiếng la ó, tiếng đồ vật bể vỡ trên sàn nhà.
Orm đứng yên đó nhìn cha và mẹ em đang tranh cãi nhau, em không hiểu sau họ lại cãi nhau nhưng em biết đây không phải lần đầu tiên. Từ khi em được đi học thì mọi chuyện đã bắt đầu, cha và mẹ em luôn xảy ra tranh cãi, họ đánh nhau còn em chỉ đứng lẳng lặng nhìn họ. Suy nghĩ của em quá ngây thơ, em căn bản không hiểu tại sao họ đánh nhau, em tận mắt thấy mẹ bị đánh trước mặt mình, trên tay bà vẫn ôm chặt lấy đứa em gái đươc 8 tháng tuổi. Bà bị đánh là vì bà đã bắt gặp cha của em ngoại tình cùng với một người phụ nữ khác, họ ăn nằm với nhau hơn một năm tới thời điểm này mới bị phát hiện.
-Mẹeee..- tiếng em vang lên khi trước mắt là thân ảnh người mẹ đang nằm đưới đất còn cha em đứng đó trên tay ông cầm lấy con dao thái sắt ngọn hướng về phía mẹ em.
- thứ đàn bà vô dụng không đẻ nổi một đứa con trai cho tao thì mày lấy quyền gì trách tao đi ăn nằm với người khác còn muốn đi bắt ghen mày muốn làm xấu mặt tao à, đẻ ra toàn vịt trời còn không biết an phận ở nhà trong con.- Ba Or
lên tiếng, bàn tay hung hăng nắm chặt lấy con dao từ từ bước lại gần mẹ cô, bà theo quáng tính cố gắng lùi ra phía sau.Mẹ của cô nghẹn lời khóc không thành tiếng, không thể nói nổi một câu nào, bà khóc, bà đau lòng nhìn người đàn ông bà yêu, người từng bất chấp tất cả đòi cưới bà, người theo đuổi bà suốt 3 năm ròng ra có thể thay đổi đến như vậy sao? hay là căn bản ngay từ đầu ông ta đã như vậy chỉ là diễn xuất quá giỏi làm cho bà không nhìn ra được bộ mặt thật đó đáng sợ, kinh tởm tới mức nào.
Orm từ phía ngoài chạy vào ôm lấy mẹ cô, thân ảnh nữ sinh chỉ mới học lớp 1 đang cố chắn che chở cho mẹ mình, orm không biết sao em sợ hãi, em nhìn lấy người cha của em, đúng thật là ông korn muốn có con trai tới phát điên nhưng cũng chưa đánh mắng em bao giờ, luôn bên vực cho em mỗi khi em phạm sai lầm, đều đó làm cho em rất thương cha mình.
Ba em nhìn thấy em đang nhìn mình, ánh mắt của em ngây thơ trong sáng nhìn ông như đang muốn hỏi ông đang làm gì vậy, ông muốn giết mẹ em trước mặt em sau? Ba Orm đứng lẳng lặng vài giây rồi ném bỏ con dao xuống đất xong cũng bước ra khỏi nhà.
----
-Ông làm cái gì vậy- bà koy ôm lấy mặt mình sau khi nhận cái tán trời giáng từ người chồng bà yêu thương. bản thân không thể làm chủ nước mắt cứ rơi lả chả lên mặt.
Hôm nay Ba Orm dẫn một người bạn thân là ông Pat mình về nhà chơi, mọi thứ sẽ chẳng có gì khi orm đang ngồi trên sofa coi hoạt hình còn bà koy đang nếu đồ ăn cho ba Orm và bạn của ông để làm mồi nhậu, ông pat đang ngồi nói chuyện thì có thể là do cơn say mà ông đi loạng choạng đứng lên đi lại chỗ bà koy bắt chuyện có ý muốn phụ bà nấu đồ ăn. cha orm không hiểu vì sao, nhưng có thể là do đã quá say nên khó làm chủ được suy nghĩ, trong mắt ông bây giờ hành động tiếp cận đó như sự khiêu khích muốn tán tỉnh người phụ nữ của mình, ông đứng dậy và tiến tới lôi bạn mình ra không cần rõ sự tình ông thẳng tay tán bà koy và chửi bới đánh đuổi ông Pat về nhà. Orm ở đấy, em chứng kiến, em thấy nhưng em không phản ứng gì, cha em lại say, lại đánh mẹ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romance🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Từ nay về sau, không cần sợ gì nữa có tôi chống lưng cho em- lingling đứng phía sau ôm lấy orm vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo v...