Lingling sau đó sắn tay áo vào phụ mọi người, mọi thứ vẫn diễn ra rất vui vẻ. khi mọi việc đã chuẩn bị gần xong, mọi người hầu hết đã ra ngoài còn sắp xếp đồ bên ngoài chỉ còn Lingling, Orm và Jin ở bên trong
-Orm để anh bưng cho..- Jin thích em vì vẻ ngoài em thật sự rất xinh, hắn tiến lại đỡ lấy khay đồ ăn trên tay em, cố tình chạm vào tay.
Orm không thích bị người lạ đụng vào người nên đẩy khay đồ ăn qua cho hắn rồi rút tay ra, gương mặt em có chút khó chịu nhưng vẫn mỉm cười cảm ơn hắn.
-Cảm ơn anh. - Orm quay sang thì thấy lingling đang nhìn mình rồi lại nhìn sang hắn. Trông ánh mắt có chút đáng sợ. Jin sau đó đem đồ ăn ra ngoài.
Orm bước lại gần chị.
-Lingling cần em phụ gì không?-Orm
-Em ngồi đây là được rồi..- Lingling tỏ ra bình thản nói nhưng trong lòng đã xuất hiện một cảm giác khó chịu.
/Rồi mất gì thấy bực bội vậy trời? Jin muốn chạm tay Orm thì liên quan gì mình?.../Lingling ngồi đấu tranh suy nghĩ
chợt đột nhiên chị cảm thấy đầu mình đau như búa bổ, hai tay bất giác ôm lấy đầu, Đau đớn tới không mở mắt ra nổi.
Tất cả hình ảnh và giọng nói của em như một thước phim liên tục chạy trong đâu chị, những kí ức vào cảm xúc từng xuất hiện trong giấc mơ tưởng trừng như xa lạ lần nữa xuất hiện nhưng lần này chi tiết hơn hẳn. Lingling đang dần nhớ lại được những thứ chị đã quên đi.
-Lingling chị sao vậy..- Orm lo lắng nhìn chị đang ôm lấy đầu mình.
Lingling không trả lời, suy nghĩ trong đầu chị đang loạn hết lên. Lingling đang cố sắp xếp lại chúng.
-Lingling ổn không.. để em đi kêu View- Orm tính đứng lên thì bị chị giữ lại
- Đừng đi, em ngồi cạnh tôi là được .-Lingling
-...
lingling ngã người nằm lên đùi em, Orm đưa tay lên xoa thái dương cho chị. Được một lúc thì thấy lingling không còn nhăn mày nữa, chị mở mắt nhìn em.
-Orm.. -Lingling nhìn em ánh mắt mang nhiều cảm xúc khó tả
-Dạ.. lingling ổn hơn chưa? -Orm
-Chị ổn, chị nhớ ra rồi.- Chị ngồi bật dậy
-Thật á, vậy thì tốt quá ạ- Orm cảm thấy vui dù chuyện chị có nhớ ra em là ai hay không cũng không chả sao, vì cả hai chưa là gì của nhau mà chỉ là mối quan hệ chủ và nhân viên.
Lingling nhìn em, giờ phút này chị muốn ôm em vào lòng lắm nhưng lấy tư cách gì? chị nâng một tay lên chạm nhẹ vào bên má em. Ánh mắt lingling nhìn em châm chú, Orm lúc này cũng nhìn chị, nhịp tim cả hai như đang hoà cùng nhau.
Lingling luồng tay ra phía sau tóc em, đẩy đầu em về phía chị, môi cả hai càng lúc càng gần nhau hơn nhưng tới khi gần chạm vào thì..
-Lingling Kwonggg.. Orm, hai người trốn trong bếp luôn rồi hả, chui ra đây coi..- View ở phía ngoài lười biến đi vào, cô đứng ở ngoài kêu lớn tên hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thương em một đời!
Romansa🔞Tình yêu của một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm từ gia đình và kẻ đã thất vọng vào tình yêu sẽ như nào nhỉ? _____ - Sau này nếu xảy ra chuyện gì, chị sẽ bảo vệ em bằng mọi giá- lingling ngồi phía sau ôm lấy em vào lòng. - Có thật không? Chị sẽ bảo vệ...