Part 25 🔞

3.4K 377 84
                                    

Janna Pov.
Next Day.

Nag handa na ako ng sarili ko ngayon, kahit masakit pa ang katawan ko ay pinilit kong bumangon at pumunta na ulit sa bahay nina Mariah and shempre kasama ko ulit si Cole. Sabi nya dalhan ko daw ng bulaklak si Mariah pati si Lola chona, kaya ayon nagpabili ako ng flowers. Natuwa naman silang dalawa. I think? Ewan basta ngumiti sila eh nung binigyan ko sila ng bulaklak.

"Come, tuturo ko sayo kung anong pupunuan mo ng tubig" Saad ni Mariah at naunang nag lakad.

Kami naman ni Cole ay sumunod lang sa kanya. Hanggang sa nakarating na kami sa may malaking drum. As in hindi lang sya malaki, sobrang laki pa. So yan ang pupunuan ko? Argh baka abutin pa ako ng gabi dyan eh.

"Oh ano? Dimo kaya?" Saad ni Mariah na nakataas ang kaliwang kilay.

"A-uhm.. no, Kaya ko yan, sus sisiw lang yan sakin eh, I'm strong kaya" pag yayabang ko sa kanya.

"Are you sure?" Paninigurado nya.

I nod my head. "Of course, tsaka uhm... Pwede bang pagawan ko nalang kayo ng sariling tubigan? I mean yung may supply ng tubig. Para hindi na kayo mahihirapang mag igib ng tubig"

I shook her head. "Ayts ano ka ba wag na, sige na ito ang dalawang timba, yan ang gagamitin mo pag iigib para punuin yang malaking drum na yan, tsaka hindi lang yan ang pupunuin mo ng tubig, kasi meron pa dun sa CR namin hmm... May isang drum pa dun, pero don't worry kasi maliit na drum lang naman yun" paliwanag nya.

Jusko andami namang lalagyan ng tubig.

Binigay sakin ni Mariah yung dalawang timba at itinuro sakin yung poso na dun daw mag mumula yung tubig.

Si cole naman ay busy na sa pag lalaro ng ML sa cellphone nya at wala nang pakialam samin. Agad akong pumunta sa poso na tinuro ni Mariah, medyo malayo din ito sa bahay nila. Si Mariah naman ay pumasok na sa bahay nila dahil mag lilinis pa daw sya ng bahay nila.

Nung nasa tapat na ako ng poso ay agad na kumunot ang aking nuo dahil hindi ko sya alam kung paano gagamitin. nag hahanap ako ng button pero wala akong makita. Ha? Saan ba kasi pindutan nito para lumabas ang tubig?

Mga isang oras din na nag hahanap ako ng pindutan or pihitan at kung ano ano nang linggwahe ang sinalita ko pero wala pa ding lumalabas na tubig huhu pano ba kasi to? Ngayon lang ako nakakita ng ganito eh. Hanggang sa may dumating na mga babae na may dalang mga tub na may lamang mga damit.

"Hi pogi, May problema kaba?" The girl said and smiled.

I shook my head. "No" I said in a cold tone.

"Pwede bang kami naman ang gumamit nitong poso?" Saad naman nung isang girl na kasama.

Agad na nagkaroon ako ng hope dahil sa wakas ay makikita ko na kung paano nila gagamitin tong bagay nayan. Agad kong kinuha sa tapat ng poso yung timba na dala ko.

Sila naman ay isinahod yung tub dun sa may butas nung poso at humawak sila dun sa nahabang kahoy at nag simulang ibaba at itaas yun. At agad namang may lumabas na tubig sa poso.

OMG! Ganun lang pala palabasin yung tubig, Parang yung ginagawa lang sakin ni Mariah kagabi, uhm.. ayts Janna ang utak mo!

Pinanuod ko lang muna sila sa ginagawa nila.

"Hi po, Ang ganda nyo naman po at pogi pa. Halata din na mayaman ka, ano pong pangalan nyo?" Saad nung girl.

"None of your business, don't talk to me" Saad ko sa masungit na boses.

"Ay englishera naman pala si ateng" the other girl said.

Blah blah ang ingay naman nila.

"Sis bagay kayo, landiin mo na dali! Jackpot ka dyan" saad nung girl na nag sabing pogi daw ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 2 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Traumatizing 🔞 ( Mikhaiah)Where stories live. Discover now