Không biết xấu hổ sao mà nói vậy, Hyeonjoon không thèm nhìn cô ta lấy một cái, chỉ là nhàn nhạt mà nói: "Không cần thiết. Tuy chiếc nhẫn là tôi nói nhân viên cửa hàng gói cho trước, nhưng nếu là Lee tổng muốn làm cho cô vui, tôi cũng rất vui lòng thành toàn cho phần tâm ý này của anh ta."
Mấy câu nói vô cùng đơn giản, cũng không có ý châm chọc mỉa mai, nhưng lọt vào tai Lee Minhyeong lại khiến anh rất không thoải mái, đặc biệt là hai chữ "Lee tổng" này, cực kỳ chói tai.
Nhìn biểu tình Hyeonjoon xa cách mà đạm mạc, giờ khắc này Lee Minhyeong bỗng nhiên cảm thấy khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn, giống như một ngày nào đó người này sẽ rời xa đến mức anh không nhìn thấy.
Loại ý nghĩ này hiện lên trong đầu, Lee Minhyeong cơ hồ có chút hoảng loạn mà bắt tay Hyeonjoon, lòng bàn tay truyền đến cảm xúc ấm áp, anh lúc này mới thoáng hạ tâm lại.
Hyeonjoon nhìn thấy tay mình bị nắm chặt, giương mắt nhìn về phía Lee Minhyeong: "Tôi đã làm theo lời anh nói, như vậy Lee tổng còn không hài lòng sao?"
Lee Minhyeong đương nhiên không hài lòng.
Anh một chút cũng không muốn nghe Hyeonjoon dùng xưng hô với mình xa cách như vậy, nghe được anh muốn nổi trận lôi đình nhưng lại không tìm được lý do chính đáng để nổi giận.
Vì thế lạnh lùng mà nói: "Không nghe thấy Jiyeon nhờ cậu thiết kế nhẫn cưới giúp sao?"
Hyeonjoon không đáp.
Tầm mắt của Lim Jiyeon dừng ở trên người Lee Minhyeong cùng Hyeonjoon nhìn qua một lượt, đáy mắt hiện lên một tia ác độc.
"Anh Minhyeong, thôi ạ." Cô giữ chặt tay Lee Minhyeong, hạ giọng nói có chút ủy khuất: "Em biết anh Hyeonjoon vẫn còn đang trách em. Đều là em không tốt, lại làm cho anh Hyeonjoon hiểu lầm......"
"Cũng được, tôi giúp các người thiết kế nhẫn cưới." Hyeonjoon đột nhiên đánh gãy lời Lim Jiyeon nói.
Lim Jiyeon bất ngờ, phản ứng không kịp, ngay sau đó nghe thấy Hyeonjoon nói: "Bất quá tôi sẽ không làm không công, tôi cũng không cần chiếc nhẫn kia nữa."
Lim Jiyeon vội vàng nói: "Chỉ cần anh Hyeonjoon nguyện ý giúp bọn em thiết kế nhẫn cưới, giá cả không là vấn đề."
"Tôi không cần tiền." Hyeonjoon nhìn Lee Minhyeong mỉm cười mà nói: "Lee tổng, tôi muốn một món đồ quan trọng nhất trên người anh để đổi lấy bản thiết kế, anh nguyện ý sao?"
"Thứ gì?" Lee Minhyeong hỏi.
"Ảnh chụp." Hyeonjoon nhìn thẳng Lee Minhyeong, từng câu từng chữ, vô cùng rõ ràng mà nói ra: "Tôi muốn tấm ảnh của Han Wangho trong ví của anh"
Lee Minhyeong sắc mặt đột biến: "Không có khả năng!"
Phản ứng kịch liệt như vậy làm cho Lim Jiyeon nháy mắt đã nhận ra điểm mấu chốt, buột miệng thốt ra nói: "Han Wangho là ai?"
Nói xong, cô mới phát giác chính mình quá vội vàng, liền nở ra một nụ cười nhẹ nhàng, giống như thiên thần hỏi: "Là bạn của anh Minhyeong sao?"
"Ừ." Lee Minhyeong trả lời cho có lệ, rõ ràng cũng không muốn cho người khác biết Han Wangho tồn tại, đặc biệt là Lim Jiyeon, nếu như bị cô truyền tới tai ông nội bên kia cũng rất phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Truy thê
FanfictionCP : Gumayusi x Oner Thể loại:ABO, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Truyện: Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Tác giả: Giang Hoa Tự Hỏa - Editor + Beta: Hy Thời điểm kết hôn, Lee Minhyeong từng thề, đời...