Chapter 1

93 4 0
                                    

Roxana Point of View

Saturday pa ko dumating dito. Ngayon Monday na, first day of school. Kasama ko sa napakalaking mansion 3 maids. Si mom nasa work, vice president ng isa sa company nila Demi dito sa Greyson ville.

7:00 am pa naman may 30 minutes pa ko para mag ready . Pagkatapos ko maligo, nag blower ng hair, naglagay ng make up at sinuot ko ung favorite kung palda hanggang mid thigh pero hindi mukhang slutty. At top na blouse na may ribbon sa neckline. Harap sa salamin.... Perfect!

Nagpahatid ako sa driver namin at exactly 7:30 bago mag bell. Nasa school na ako. Hindi ko na kailangan kunin ang schedule ko may special treatment ako sa lahat ng kailangan ko maliban sa academic subject ko. Nasa tapat na ako ng room ko. Lahat ng classmate ko nasa loob na, ako na huling papasok.

Roxy>"Goodmorning sir. I'am to Roxana Ross Faler, I believe I belong to this class if am not wrong.

Mr. Maulers>"Goodmorning Ms. Faler. Of course the day before ka pa Lilipat dito acknowledge na ng school. You may now take your seat.

Roxy>"Thank you sir.

Pagkatapos ng English subject ko. Next subject ko math 9:00-10:30 then breaktime. Nagpunta ako sa locker ko para kunin ang textbook ko sa math. As usual, ako ang late na naman. Walang nagbago ang mga mata ng students sa akin nakatingin. Ms. Myer ang teacher ko sa math. Magaling syang magturo pero madali para sa akin. Smart Kaya ako. Lahat madali sa akin kahit shy type ako pero maganda.

Natapos ko din ang two subject ko. Sa wakas breaktime na, hindi pa ko ng breakfast kanina. Diretso sa cafeteria, Mac and cheese at two fresh banana. Sa labas ako ng cafeteria kakain masyadong crowded dito sa loob. Sa labas, may picnic table at nag decide na ako dito na lang kumain.

Pagkatapos ko kumain, amoy kung may papalapit sa akin. Werewolf! Ito na ata ung alpha ng pack na ito at dito din sila nagaaral. Nilingunan ko para tingnan.... there handsome boys. OMG

Tyler>"Hi I'm Tyler, and you are Roxana, right?

Roxy>"just Roxy.

Tyler>"Whatever Roxy still a beautiful name for a girl like you.. By the way, I'm the alpha of this pack. And, ang paglipat mo dito. Nangangahulugan na you belong now to moonlight pack.

Roxy>"Oo, naiintindihan ko. Nice meeting you alpha.

Tyler>"Ok, pag nasa school tayo tawagin mo ko sa pangalan ko. This m 

Is Mike, beta and Ryan my third command.

Lahat naman sila gorgeous. Parang si Tyler si Taylor lautner, si Mike hawig ni Zac Efron at ang huli si Ryan, Shane west. My mate..... Oo mate ko si Ryan, nararamdaman ko ung attraction namin, may sparks. Gusto kung halikan sya at sa tabi na lang nya habang buhay.

Ryan>"Mate!.

Tyler>"Mate mo sya. Lucky you.. I'm happy for you pare!

Mike>"Naunahan mo ko mahanap ang mate ko. Keep on eye on her, sa ganda ni Roxy baka maagaw ng iba.

Ryan>"Shut up Mike! Hi! Wag mo pansinin si Mike. Nagbibiro lang sya.

Tyler>"Mike let's go. Bigyan natin sila ng privacy.

Ano tingin nyong nangyari Kay Roxana at Ryan? Syempre nag mated sila.

Vote and comment please

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon