Chapter 4

57 3 0
                                    

Demi Point of View

Muntik na ako dun.. Maswerte pa din ako at rogue ang nakakita sa akin. At hindi kabilang sa moonlight pack kundi malaking gulo dahil nakapatay ako. Sa susunod mag iingat na ako.

6:30 am ako nagising, napakaaga pa para pumasok sa school. 7:30 pa first subject ko. Saka walang akong balak pumasok ngayon sa mga subject ko. Susupresahin ko lang si bb. Ngayon araw lang naman next time wala na. Kinausap ko si Dad na wag ipaalam sa school na may new student, management lang ng school ang may alam.

Tapos na 'kong mag shower. Skinny jeans ko at pang itaas, isang strapless na white tube at pinatungan ko ng plain black bolero. Nablower ko na ung Curley hair kong kulay chestnut. Nag apply ng kunting foundation, lipstick hindi na kailangan... kissable lips talaga ako. Ang huli.... Ang flat shoes kong lacoste, I'm done.

Gamit ko ang bagong BMW na sports car regalo ng dad ko papuntang school. Hindi ako dadaan sa main entrance ng school. Sa likod ng school kung saan nagpapark ang mga VIP tulad ko.

Nag park ako sa tabi ng latest na safari. May limang car na nakapark pero walang sinabi sa BMW ko kalevel ng sasakyan ko ang safari na katabi nito. 10:30 am ang nakalagay sa schedule ko breaktime. It means, nasa canteen si bb.

Naglalakad ako sa hallway 'di ko maiwasan mapangiti. Lahat ng students sa'kin nakatingin 'di nila alam nababasa ko ang iniisip nila. Sa mga girls ramdam ko ang insecurities nila at ang mga boys sobrang hanga sa ganda ko. Ang iba dito mga werewolf.. Madali ko lang maidentify kung tao o hindi ang maharajah ko dahil sa scent nila. Pero ako isipin nila tao ako dahil tinatago ko ang scent ko.

Tulad kanina pagpasok ko sa cafeteria lahat ng mata sa'kin nakatingin same reaction. Maliban kay bb shock na shock halos 'di makapagsalita.

Demi>"hey! Are you okay? You look pale."

Roxy>"OMG! You're here.. Babe 'bat 'di mo sinabi na andito ka na.

Demi>"Wala lang gusto ko lang makita reaction mo bb.

Megan>"At sino naman sya, Roxy?

Hindi ko napansin may kasama pala si bb dito. Limang girls mukhang cheerleader, at ung isang sumabat nakapulupot sa katabi nyang lalaki. Omg! Pinakagwapong Nakita ko Jacob Black ng twilight. What?! I know 'di nya alam na nababasa ko ang iniisip nya. How dare you to reject me. Dahil ang alam mo tao ako. Ang kapal ng face.. So what? May mahal na 'kong iba. I'm not affected kahit pa sya ang mate ko. Humanda ka sa'kin wala pang nag reject kay Demi, Ikaw pa lang......bulong ko sa sarili.

Please vote and leave some comment

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon