Chapter 10

38 2 0
                                    

May English version din itong story ko. The playful heart, hope you like it.

Demi Point of View

Pagbaba pa lang namin ni Roxy madami ng nakatingin sa'kin. Dumiretso kami sa main door ng bahay. Habang papalapit kami palakas ng palakas ang tugtog. Ngayon gabi sisiguraduhin ko sobrang magseselos si Tyler.

Pagpasok namin sa loob ni Roxy, bumungad agad samin si Mike, Ryan, Megan at Tyler. Sobrang slutty ang suot ni Megan. Konti na lang labas na ang boobs nya. Walang pinagbago Mas maganda pa din ako sa kanya Mas maganda. Pagtingin nila samin un nganga. Lumapit kami sa kanila.. Habang papalapit kami walang kurap ang mga mata ni Tyler sa'kin...

Demi>"close your mouth guys baka pasukan ng langaw..

Mike>"OMG, lahat ng lalaki dito mababaliw sayo Demi.. You look amazing.

Megan>"Hindi kayo welcome dito. Wala kong maalala na invited kayo ni Tommy.

Demi>"Excuse me?! Do you really think I'm stupid like you. Hindi ako pupunta dito kung hindi ako invited.

Mike>"Ako ang nag imbita sa kanila. As far as I know Ikaw ang hindi welcome dito Megan.

Megan>"Tyler, papayag ka bang ginaganyan ako ni Mike.

Tyler>"Leave us alone Megan.. Kung gusto mo ng party wag kang gumawa ng Iskandalo.

Akala mo kung sinong invited hindi naman pala. Mabuti nga nag walk out sya. Sobrang ganda ng party, Bukod sa may disco, pwedeng sweet dance may may stage para sa gustong kumanta..

Mike>"Demi I would like you to meet Tommy my cousin.

Demi>"Hi

Tommy>"so you are the new girl. Very beautiful and gorgeous.

Demi>"Thank you..

Tommy>"would you like to dance?

Demi>"Sure, but before that, let's have a drink.. See you later bb.

Pagkatapos namin mag shot no Tommy. Sumayaw kami sa gitna ng dance floor. Sa bawat indak ko nakatingin lahat ng boys. Kahit si Tyler nakatingin lang sa'kin. Hindi mo malaman kung masaya syang nakikita akong sumayaw o galit sa mga nakatingin sa'kin. Shit lalapit sya.. Biglang napalitan ng sweet dance ang kanya.

Tyler>"Dance with me..

Demi>"Paano kung ayaw ko?!

Biglang hinawak nya ang dalawang kanya nya sa bewang ko. Wala na kong magawa kundi ipatong ang mga kamay ko sa balikat nya.

Tyler>"walang tumatanggi sa'kin..

Demi>"so ako pa lang?

Lalo pa nyang hinigpitan ang paghawak sa bewang ko halos buong katawan namin magkadikit na. Nararamdaman ko ang hininga nya malapit sa tents ko.

Tyler>"Ikaw? I know you want me as much as I want you.

Demi>"Paano ka nakakasigurado? Niayaw nga kitang makasama, gustuhin pa kaya.

Tyler>"do you want a proof?

Unti unti nyang nilalapit ang mga labi nya sa'kin. Nang biglang may nagsalita sa stage at biglang naputol ang paghalik sa'kin. Kung sino man un sobrang Salamat at nakaligtas ako sa mga labi no Tyler. Pero mayron sa part ng isip ko ang nanghihinayang. Hindi mali ito.. Si Johnny lang mahal ko. Hindi si Tyler.

Comment please and vote

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon