Chapter 5

53 3 0
                                    

Roxy>"Megan, si Demi.. Best friend ko.."

Megan>"I don't care kung best friend o new student sya dito sa Greyson academy. Bawal syang makijoin dito... And let me remind you na kaya ka lang nandito dahil kay Ryan."

Demi>"How dare you?! Wala kang karapatan kausapin ng ganyan ang best friend ko. At sino ka para pagbawalan ako.

Megan>"Bago ka lang dito.. hindi mo kilala binabangga mo. Isa ka lang ordinaryong tao..

Demi>"oh! At isa ka lang namang asong palaboy."

Megan>"How dare you, bitch!!

Demi>"I'd rather be a bitch than a slut.... Like you."..

Ang daming natawa sa sinabi ko. Maraming haters si Megan ah.

Megan>"Ang tapang mo din.. Believe ako sayo dapat maturuan ka ng leksyon."

Tyler>"Megan, enough!

Megan>"No Babe! Kailangan nyang maturuan ng leksyon. Irereport ko sya kay dad at tito."

Demi>"Anong magagawa ng dad at tito mo?

Megan>"Well, ang dad ko lang naman ang mamamahala sa school na 'to at ang tito ko ang school principal. Sasabihin ko lang naman na tanggalin ka sa school.

Demi>" Go ahead hindi kita pipigilan hahaha. Pero sabihin mo sa dad at tito mo pagpaalam na sila sa trabaho nila."

Megan>" What are you talking about?..

Roxy>"Demi enough let's go..

Megan>"Wag kang makialam kung ayaw mong madamay!

Demi>"Pak! Ulitin mo pang kausapin ng ganyan ang best friend ko. Kabilang pisngi naman ang sasampalin ko. Let me remind you.. Wala kang karapatan tanggalin ako dito dahil 55 percent ng school na ito pagaari namin. At ang daddy at uncle mong pinagmamalaki mo baka gusto mo din isama sayo pagpinatanggal kita dito.

Megan>"What?"

Demi>"Bingi ka ba o sadyang tanga ka lang. Let me introduce myself to you.. I'am Demetria Sapphire Ace,.. Siguro naman nakuha mo na. Let's go bb..  

Roxy>"Ryan sasamahan ko lang best friend ko. See you later!

Ryan>"No problem

Tyler Point of View

Amazing.. Ang tapang ng mate ko. I can't believe hindi lang sya maganda. Pero hindi pa din sya pwedeng maging Luna. Oo malakas syang tao pero sa mundo namin mahina sya sigurado. Isa lang syang tao at mapapahamak sya pag naging Luna ko sya hindi nya maipagtatanggol ang sarili nya. Pero kanina gusto ko na syang hagkan at yakapin. She's perfect..

Vote and comment

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon