Chapter 6

54 3 0
                                    

Hallway......

Roxy>"omg! Hindi ko talaga maimagine ung nangyari kita. Sinampal mo si Megan Hehe

Demi>"dapat lang ung sa kanya. Akala mo kung sinong makapagtaboy wala naman sinabi.

Roxy>"Saan mo gusto pumunta?

Demi>"Anywhere, basta kasama kita.. Sya nga pala dami kung story for you. You know what? Last years I dumb 20 boy, so total of 58 boys I dumb.

Roxy>"Demi what did you do? Are still a virgin?

Demi>"Of course I'am. Sa taong mapapangasawa ko lang ibibigay sarili ko...

Roxy>"mabuti at nagkakaintindihan tayo. May alam akong place magugustuhan mo. We need a ride.. Bago makarating dun..

Demi>"Okay. Let's go to the parking lot..

Naglalakad kami bb papuntang parking lot, of course madadaanan namin ang football field. Ang witch na si Megan at grupo nitong sluts, ang mate no bb. Kahit ayaw nyang sabihin alam ko mate sila. At ang mate ko at beta nito, si Mike ung ibang football members na.

Roxy>"Babe dadaan lang ako kay,Ryan. Wait mo na lang ako sa kotse.

Demi>"Wow sweet mo naman. Mas mahal mo ata yang Ryan na yan kaysa sa'kin.

Roxy>"Demi,!!

Demi>"Okay fine wait kita sa kotse... 1 minute lang ah joke...

Nila dito sa kotse ko tanaw ko si bb papalapit kay Ryan. Pabalik na si bb, pero tanaw ko nakatingin sa'kin dito si Tyler. Wow... Strong man pinipigilan nya sarili nya lumapit sa'kin. Don't worry man mahuhulog ka din sa'kin at pagkatapos I will dumb you.

Roxy>"Let's go to the ice cream parlor.

Demi>"okay, do you like my new car?

Roxy>"yeah, present gift?

Demi>"gusto ko Sana dalawa, sayo ang isa pero hindi ka pwede magdrive.

Roxy>"wag mo ng ipaalala. Anjan ka naman at si Ryan willing maging driver ko Hehe

Demi>"So? Si Demi Ace ay driver lang pala..

Roxy>"I'm just kidding Babe. By the way, what can you say about Tyler?

Demi>"what do you mean about Tyler? I don't like him, masakit sya sa paningin. At besides, Mas gwapo pa ung mga ex ko.

Roxy>"that's the symptoma, the more you hate the more you love. Nandito na tayo.

Ice cream parlor....

Double dutch sa'kin at choco marble kay bb. Kwentuhan at biruan anong nangyari sa one year na hindi kami magkasama. Decide si bb we live together, nasabi ko na din kay tita. Pumayag na.. Ang mom nya may business your. Mamayang gabi sa bahay na sya matulog.

Vote and comment

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon