Chapters 2

63 3 0
                                    

Demi Point of View

Natapos ko na din ang freshmen years ko. Sobrang saya, 7th grade ko 38 boys I'll dump like a hot potatoes. Ngayon pagtatapos ng freshmen years ko 20. True love ko talaga si Johnny hindi nagbago ang feelings ko for him. 3 years na lang Johnny, papakasalan mo na ako. Ikaw lang gusto ko wala ng iba.

Ako si Demetria Sapphire Aces. beautiful, gorgeous, talented, smart and a player. Pinapangarap ng bawat lalaki, I'm not a slut. I'm still a virgin and a very strong werewolf. Oo malakas ako, malakas pa sa alpha. Halos lahat ng alpha hindi pure blood, ang ama lang nila ang alpha pero ang ina nila walang dugong alpha. Oo malakas sila kapantay ko ng lakas pero nakakahigit ako sa Kanila ng isang bagay. Ang bawat alpha nababasa nila ang isip ng bawat member nila at nakakapag usap sila sa isip through mind link pero hindi nila nababasa ang kapwa nila alpha at ang tao. Pero ako kahit sino nababasa ko ang isipan at kahit tao pa yan. Iyon ang advantage ko pure blood ata ako. Both parents ko ay alpha blood. Sa family namin ako lang ang nakakuha nito. Although malakas sila pero ako lang ang nakakabasa ng isipan kaya hindi ako napapahamak. Alam ko ang iniisip ng tao sa paligid ko.

Tomorrow, ang paglipat ko sa Greyson ville. Makakasama ko na ang si bb at new surrounding, new boys. Greyson ville wait for me.

Vote and comment

Vote and comment

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon