Chapter 14

40 2 0
                                    

Demi Point of View

Hindi ko pwedeng mahalin si Tyler... Dapat si John lang.

Tyler>"sweetheart here's your food. Like what you asked I bought it.

Demi>"thanks.

Tyler>"zoning out ka ata... Ano iniisip mo?

Demi>"nothing. Let's eat!

Tyler>"how about dinner? With me.

Maaari ba kong tumanggi sa napakagwapo mong mukha. Kissable lips, seductive smile and hazel eye.... Grabe.. Oo... wait kailangan mag pakipot hindi ako nakukuha sa mga ganyan. Pero parang bibigay na'ko.

Demi>"do you mean dinner date. Pag iisipan ko.

Tyler>"I'll pick you up exactly 7

Demi>"Hey hindi pa ko pumapayag..

Tyler>"but I can read you.. Admit it Demi wala ka namang balak tanggihan ako ee diba?

Demi>"very confident huh?!

Lakas ng pakiramdam ng mokong na'to ah. Wow sa kakadaldal ko di ko napansin naubos ko na ung kinakain ko.

Mike>"wow amazing. You're one of a kind.

Demi>"is that a complement or your teasing me?

Bago pa makapagsalita si Mike nag bell. Magkaklase kami ni bb kaya sabay na kami. Mike, Ryan at Tyler sila magkakasama. Bago umalis si Tyler lumapit sa'kin at may binulong..

Tyler>"don't forget our dinner sweety. L'll pick you up exactly 7. See you later.

Bakit ganun sa tuwing lalapit sya sa'kin ang lakas ng tibok ng puso ko. Ang sarap sa pakiramdam.

Ang bilis ng oras natapos na ang three subject ko. Then, uuwi sa mansion.

Roxy>"mukhang lalim ng iniisip mo ah. Baka mabangga tayo nyang..

Demi>"iniisip ko anong magandang isuot mamaya.

Roxy>"mamaya? Anong meron?

Demi>"it's Tyler.. He invited me for dinner.

Roxy>"oh that's great! You should wear something special.

Demi>"for what? It just a simple dinner.

Roxy>"oh come on Demi! Don't you like Tyler? He's perfect and every woman's dream.

Si Roxy wala ibang bukang bibig kundi si Tyler para sa'kin hanggang makarating ng bahay. Sa bagay wala na talagang hihilingin ang isang babae pagdating kay Tyler. Ano kaya isusuot ko mamaya para sa dinner. Ung bestida ko na lang na strapless hanggang mid thigh na may pag ka wave.

Leave comment and votes

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon