Tyler Point of View
Ano kaya ginagawa ni Demi ngayon? She has a amazing face I ever seen. Red lips, hazel eye and angelic face. Ano kaya ang pakiramdam kung nasa bisig ko sya. Shit, what the fuck! Hindi ko dapat sya iniisip. She's our mate.... Puntahan no sya at magsorry sabat ng wolf ko... No.
Mike>"Alpha, magaling na ung nakaligtas na rogue. Pwede na natin malaman ang totoong nangyari.
Pack house....
Pack doctor>"Alpha, pwede nya syang kausapin. Magaling na mga sugat nya pero mahina pa din ang katawan nya.
Tyler>"Siguro naman alam mo na ang pakay ko. Ako si Tyler ang alpha ng moonlight pack. Anong ginagawa nyo territory ko at anong nangyari sa inyo.
Mike>" Sagutin mo ang tanung ng alpha."
Rogue>"Wala kaming balak guluhin ang pack nyo. Napadaan lang kami dahil hinahabol kami ng shadow moon pack.
Tyler>"at Bakit kayo hinahabol ng shadow pack?
Rogue>"nais namin dukutin ang anak nyang babae at patayin Tulad ng pagpatay nya sa kapatid ko.
Tyler>"Ibig sabihin shadow pack ang gumawa sa into nito?
Rogue>"Hindi."
Tyler>"Anong Ibig mong sabihin?
Rogue>"Nailigaw namin sila. Sinadya namin dumaan dito dahil alam namin hindi sila papasok sa territory ng moonlight pack kung walang permission. Sobra kaming napagod sa pag takbo.. May nakita kaming lake sa gitna ng gubat. Dumaan kami para uminum pero...
Tyler>" pero ano?
Rogue>"hindi namin alam na may wolf na nagpapahinga dun.
Tyler>"hindi nyo nalaman? Alam naman natin na lahat ng wolf malakas ang pang amoy. Kahit malayo pa 'yan maaamoy natin.
Rogue>"Wala kong magagawa kung ayaw mo kong paniwalaan pero un ang totoo. Sa tingin ko isa syang babaeng alpha, napakalakas nya at hindi ko maamoy ang scent nya. Nakakahanga kaya nyang itago ang scent nya.
Tyler>"Pinagluluko mo ba ako? Alpha?
Mr. Hilton>"son, possible ang sinasabi nya. Pwedeng itago ang scent natin! Sa pamamagitan ng witch, may alam silang magic ng pwedeng itago ang scent ng isang wolf o vampire. Pero ang Nakakapagtataka wala ng witch ngayon. Ubos na ang lahi nila, inubos ng lahi natin dahil gumagamit sila ng itim na majika.
Tyler>"kung totoo ang sinasabi nya. Ano ang ginagawa ng babaeng wolf na un sa territory ko. Paano natin sya mahahanap?
Ryan>"Maaari natin syang makita, kahit hindi natin alam ang scent. Kung nakita ng rogue ang ano itsura nya pag tao sya.
Rogue>"Hindi namin nakita. Nakita namin isang white wolf at kasing laki ng alpha wolf. 5 minutes lang natalo nya kami at hindi man lang namin sya nagalusan.
Tyler>"Mike Magdala ka ng tao at ipaalam sa mga nagbabantay sa boundary na every one hour malibot sila at magbantay ng mabuti. Hindi na dapat ito maulit.
Tyler Point of View
Anong ginagawa ng isang babaeng alpha sa territory ko. Ako mismo maghahanap sa kanya. Malakas sya at isa syang babae, 'yan ang katangian ng isang Luna.
Do you like the flow of the story??
Don't hesitate just leave a comment and please vote