Chapter 3

55 3 0
                                    

Demi Point of View

8:00 pm ako dumating sa mansion namin sa Greyson ville. Kahit may business kami dito, ngayon pa lang ako nakapunta dito. Si Dad ang madalas magpunta at dumalaw dito para icheck ang business namin dito.

Kahit si bb hindi nya alam kung kailan ang dating ko. Pero alam nyang sooner or later lilipat na din ako. Magugulat sya kapag nakita nya ako sa school.

I need a run. Kailangan ko ilabas ang wolf ko. Tutal, may gubat naman hindi ako mapapansin ng tao at katulad ko Dahil Kaya kong itago ang scent ko.

May maganda pa lang lake sa gitna ng gubat napakaganda. Sandali, may paparating... kagaya ko..... kailangan ko magtago hindi nila ako naaamoy. Shit... huli na...

"mukhang may naliligaw sa gubat. Isang munting aso."...

Sabi ng isa sa mga kasama nito. Lima lang sila, kaya ko ito. Pure blood kaya ako na alpha hindi nila alam ang ginagawa nila. Pwes ang gusto nila makipaglaro, pagbibigyan ko sila.

Demi>"At ang asong ito ang kakain sa inyo.".... Alam ko papatayin nila ako. Nababasa ko ang isip nila. "Bakit kayo nandito? Trespassing ang ginagawa nyo. Alam nyo ba ang mangyayari sa into?"

"Ang tapang mo naman. Oo malaki ka, pero isa ka lang babae. Mahina, kumpara sa amin..."

Demi>"Wag kayo magyabang.. Isa lang kayong mahina. Hindi nyo nga naamoy ang amoy ko. Gusto nyo ba kong subukan? Isa laban sa lima..."

"Masyado kang believe sa sarili mo. At kami naman sobrang bait kaya pagbibigyan ka namin kung iyon ang ikakasaya mo."

5 minutes lang natalo ko sila at ang isa malala na.

Demi>"Paano ba yan? Ikaw na lang ang buhay. Pero mukhang hindi ka na magtatagal. Kailangan ko ng umalis darating na ang moon light pack dito. Siguro na trace nila na may rogue sa territory nila dahil sa amoy nyo. Good luck sayo."

Tyler Point of View

Limang rogue ang naabutan namin.. Apat na walang buhay at isang agaw buhay.

Tyler>"Ano pang ginagawa nyo. Tulungan nyo sya, kahit isa syang rogue kailangan magamot sya para malaman natin ang nangyari dito. Pagkatapos ikukulong sya."

Mike>"Nakakapagtataka ang nangyari dito. Nagpatayan ba silang lima? Wala ng ibang scent dito. Pero impossible un mangyari. Makakasama sila.."

Tyler>"Kaya nga dapat natin magamot ang isa sa kanila para malaman ang nangyari at pakay nila.

Mike>"matagal bago gumaling ung nakaligtas. Nakita mo naman kung hindi pa tayo dumating ng ilang segundo. Marahil patay na sya.

Tyler>"at least buhay sya masasabi nya nangyari dito. Bumalik na tayo at kailangan masabi ito kay Dad at sa myembro ng pack para bigyan ng babala.

Vote and comments

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon