Chapter 12

33 2 0
                                    

Tyler Point of View

Fast 8 na dumating si Demi at Roxy sa party ni Tommy. Halos gusto ko ng patayin ang lahat ng lalaking nakatingin kay Demi. Hindi ko sila masisi sadyang napakaganda ni Demi sa lalo na sa strapless red dress nya kumukorte sa maganda nyang katawan. Kanina habang nagsasayaw kami ni Demi. Ang lakas ng attraction nararamdaman ko. Ang lahat sa kanya perpekto. At kanina, kung hindi dahil kay Megan na nag announce sa stage... Matitikman at dadampi na ang mga labi ko sa mga labi ni Demi. Hindi lang sya maganda.. Magaling din sya kumanta. Napakaganda ng boses nya na tulad ng angel. She's mine! my one and only mate. Bakit ganun may nararamdaman ako na pinipigilan din nya ang nararamdaman nya sa'kin. Hindi pwede.. Akin lang sya! We are mate and destined to each other. From now on, I'll do anything to make her fall inlove with me. Then, saka ko sasabihin sa kanya nya ang lahat. Kahit naman tao sya... Magiging mabuti syang Luna ng moonlight pack. Pababa na sya ng stage.. Papunta na sya sa grupo nila Roxy. Lalapit ako para sabihin na napakagaling nya.

Roxy>"babe napakagaling mo! Nakipagpustahan pa ko kay Mike. Iniisip nya kasi baka hindi mo kaya.

Demi>"So ano Mike? What can you say?! I'm Demi Ace, wala atang ginawa ang diyos na 'di ko kaya.

Papalapit pa lang ako naririnig ko na ang pinag uusapan nila.

Mike>"What can I say? Well, your amazing and take note second time na'to na napahiya si Megan because of you. I just remind you Demi, hindi patas makipaglaro si Megan. It's better to keep away from her.

Tyler>"Walang gagawin sa kanya si Megan.. Dahil hindi ako papayag na saktan ka nya.

Demi>"Hindi ko kailangan ng guard para protektahan ako. But thanks anyway.. I can handle myself. Kung si Megan lang naman.. I can guarantee to everyone... Kahit dulo ng buhok at darili ko hindi nya mahahawakan. She's nothing but a dirt.

Roxy>"that's my girl! Believe me guys, she can handle herself. Hey babe I think your cellphone is ringing.

Demi>"Excuse me! I should answer this call outside.

Demi Point of View

It's Johnny.. Bakit kaya sya napatawag. Hmmp namis nya ko..

Demi>"hello sweetheart! Napatawag ka? Do you miss me a lot?

Johnny>"I miss my baby sister!

Demi>"what a shit, Johnny. Don't call me like that. You're not my brother, I'm your girlfriend and soon to be your wife.

Johnny>"baby you'll never be my girlfriend or wife. Listen Demi, by next month papupuntahan kita. We need to talk baby..

Demi>"whatever John, next month? I'm so excited.. May sasabihin din ako sayo. I really miss you and I love you.. I'm so happy you live with me.

Johnny>" I'm staying for awhile to make things clear.

Demi>"Okay.. Hmmp john I call you back when I got home. I'm here at the party right now, I call you later. Pauwi na din kami ni Roxy.

Johnny>"Okay, be careful baby

Demi>"I will sweetheart. Bye

Johnny>"bye baby

Hmmp I smell something fishy. Wala lang siguro. Gusto lang nya linawin ung kasunduhan namin. Gusto nya siguro mapaaga ang tapos na kasunduhan. Maagang kasalan 'to magiging Mrs. Cullen na'ko. Kailangan ko ng bumalik sa loob.

Roxy>"you're back. So what? Sinong tumawag sayo at kailangan mo pang sagutin sa labas?

Demi>"It doesn't matter!

Roxy>"it doesn't matter? You look so happy. I think I must know it kung anong nagpapasaya sa best friend ko.

Demi>"fine but we must go home first. It's 2 am and tomorrow we have classes.

Tyler>"pwede ba kitang ihatid?

Demi>"No, thanks. I brought my car.

Tyler>"Pwede mo naman ipadrive kay Ryan magkasama sila ni Roxy and Ikaw? Ride with me.

Demi>"Si Ryan naiintindihan ko pa kung ihahatid nya si Roxy. Pwede naman nya ihatid si Roxy may kotse sya and me? Kaya ko umuwi mag isa.

Roxy>"No! I'll go with you best. Pasensya ka na Tyler, from the start ganyan talaga si Demi. Ayaw nyang sumusunod sa ibang tao. Ryan kita na lang tayo sa school Bukas.

Ryan>"Bye sweety!

Roxy>"let's go Demi, bye!

Do you like the story? Then vote

Comment 

Comment

Vote 

Vote

My Playful HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon