Roxana Point of View
Naging mahimbing ang tulog ko dito sa bagong room ko. Oo dito na ako sa mansion nila Demi. Gising na kaya ang babae na 'yun?. Lumaki na kaming hindi kasama ang magulang namin pero okay lang at least hindi kami pinababayaan. Paano ko kaya sasabihin sa kanya na mate ko si Ryan at ang pagiging werewolf ko. Oo nangako kami sa isa't isa we don't keep secret from each other. Hindi ko pwede sabihin sa kanya.
Sabay na kami nag breakfast ni Demi at pareho na kaming ready pumasok sa school at pareho din kami ng scheduled.
Demi>"Kahit kailan talaga boring ang mag aral. Buti na lang breaktime na... Hindi ko naman kailan pang mag aral, matalino na'ko. May puntahan ka ba mamaya?
Roxy>"di ko pa alam. May lakad ka ba?
Demi>"Tatlong date, then dalawang party. hindi ko alam kung pupunta ako. Tingin no? Sama ka? Not sure pa naman..
Roxy>"okay.. Pag isipan ko. Tara sa cafeteria..
Demi Point of View
Tulad kahapon walang sawa ang mga ito kakatingin sa'kin okay lang. Ako si Demi, wala ng gaganda pa sa'kin.
Roxy>"dun tayo kayla Ryan. Pakikilala kita don't worry best wala si Megan.
Ryan>"hi! Babe.
Roxy>"hello! By the way, hindi ko napakilala sa inyo ang best friend ko. Mike, Tyler and Jayson this is Demi.
Mike>"finally, Nakilala ko na.. The most beautiful girl in the world. Hi gorgeous.. I'm Mike
Demi>"nice meeting you guys..
Tyler>"you look beautiful today. Tyler by the way...
Demi>"Always..
Alam ko naman pinipigilan mo sarili sa'kin. Tingnan ko kung hanggang san ka tatagal Tyler..
Mike>"Demi want to come? Party sa house ng cousin ko!
Demi>"That's perfect.. Hindi naku pupunta sa date at party na pupuntahan ko. Sure... When?
Tyler>"Date? hindi ka pwedeng makipag date.
Demi>"at sino para pagbawalan ako?
well, well napakaoverprotective pala ng mate ko. I'll make you jealous, he reject me but I'll make sure he will regret it and make him want me like a crazy dog.... Natutuwa ako pagnakikita kong galit sya.
Mike>"hey, chill lang kayong dalawa. 7:00pm ang start ng party.
Demi>"okay, Punta lang ako sa comport room.
Roxana Point of View
I'll got it.. Sigurado ako si Demi mate ni Tyler. Pero bakit hindi pa nya sabihin, si Demi ang future Luna ng moonlight pack.
Roxy>"Babe, I'm not sure pero tell me... Si Demi ba ang mate ng alpha?
Ryan>"Oo pero wag mong sasabihin kay Demi, ayaw ipaalam ng alpha.. At siguro hindi nya alam kung paano sasabihin dahil hindi naman werewolf si Demi. Isa syang tao..
Tyler>"kung makapag usap kayo parang wala ko dito...
R&R>"Sorry alpha!"
Roxy>"Tyler, wala kong pakialam kung Ikaw ang alpha pag sa oras na sinaktan mo si Demi. Ayokong Ikaw ang unang magpapaiyak sa kanya.
Tyler>"wala kong balak na gawin un.
Roxy>"Salamat, kung makikilala mo lang syang mabuti masasabi mong magiging mabuti syang Luna.
Demi Point of View
Mabuti ba lang Agad akong nakapag cr kundi hindi ko napigilan sarili ko. Ang lakas ng attraction na nararamdaman ko kay Tyler. Relax lang Demi hindi mo sya mahal. Si Johnny ang mahal mo at sya ang papakasalan mo. Attraction lang ang nararamdaman mo dahil mate mo sya. Kailangan ko ng lumabas sa dito baka magtaka sila bakit ang tagal ko. Paglabas ko biglang may humawak sa braso ko. Si Tyler.. Shit anong kuryente dumadaloy sa katawan ko.. Hinatak nya ko papuntang janitor closet.
Demi>"Bitiwan mo nga ako. Wag mo kong hahawakan.
Tyler>"You're mine, at hahawakan kita kung gusto ko.
Demi>"what the hell jerk...
Tyler>"walang pwedeng humawak sayo at hindi ka pwedeng makipag date.
Demi>"at sino ka para sabihin ang dapat kong gawin. Walang pwedeng magbawal sa'kin.
Tyler>"don't dare me Demi, hindi mo magugustuhan ang gagawin ko.
Demi>"at any naman gagawin mo? Tell me..
Tyler>"isang bagay na ikakasaya kong gawin sayo.
He's trying to seduce me. Well sasakyan ko ang laro nya. Sya naman ang mahihirapan.. Nakikita ko sa mga mata nya ang attraction nararamdaman nya sa'kin. Wait hahalikan nya ko... Tinulak ko sya ng sobrang lakas..
Demi>"don't dare to kiss me.. Babalik na'ko sa cafeteria bago pa ko hanapin ni Roxy.
Iniwan ko syang tulala.. Kailangan ko ng umalis baka 'di ko mapigilan sarili ko. Ano bang nangyayari sa'kin.. I want him and I need him.. No you don't love him. Remember si Johnny mahal mo.. Wala lang itong nararamdaman ko sa kanya.
Vote and comment