3rd Diary Entry ni K

648 36 2
                                    

Dear Diary,

                     Hey, Diary! Alam mo ba? Ang saya nung Thursday. Kasi eh... I'm with my GAY crush and of course, I'm also with my mama. Yeah right! Ms. Z hahaha ang cute ng tawag ng mga babies kay mama. Momsie tapos Ms. Z. Hihihi wala lang. Naku-kyutan lang talaga ako. :)

                     So, yun na nga. Kinikilig ako habang nasa dressing room pa lang kasi... after 14,000,000 years nakatanggap ulit ako ng invitation mula sa mga staffs ng GGV na kung pwede akong mag-guest ulit. Well, happy ako dahil kikiligin nanaman ang mga babies pero ano nanaman kayang i-rereveal ko sa hot seat hahaha.

                     Napapansin ko kasi na para bang nag-evolve na yung mga questions sa GGV. Para bang more on... realtalk na yung mga questions. Naalala ko yung mga tanong ni Vice noon kasi eh. Eh, sa sobrang kilig ko... nadala ako. Kung ano-ano tuloy nasagot ko hahaha. Pero kinilig naman siguro kayo dun noh? Ugh. Nevermind about that.

                     Fast forward. While we are having a taping on GGV studio, medyo pinagpapawisan na kili-kili ko dahil sa kaba sa mga itatanong ni Vice sa amin ni mama. Minsan kasi biglaan yan magtanong about sa amin eh... WHAT?! SA AMIN?! Hahaha. Tapos ayun. May tinanong siya sakin.

"Nakailang boyfriends ka bago ka nagpakasal? Wag mo na kong isama ha?"

                     Seriously? Wala naman kami talaga eh. Pero siguro sabihin na lang natin na... yung usong salita ngayon ng mga kabataan na... M.U "siguro" kami. I'm not sure ah? At hindi ako assuming.

                     Pero kasi diba ganon yun? When you love him and you he loves you also kahit hindi pa kayo, Mutual Understanding, agad yun? Diba?

                     Pero di na kasi kami mga bata hehehe. Kaya di uso MU samin. Lels. Pero... eh... bahala na nga. Hahaha. Pero nung tapos na yung taping, titig na titig sakin si mama. Para bang gusto niya kong tanungin kung anong meron sa ngiti ko. Pero bakit nga ba kasi ako nakangiti?

Nakangiti ako kasi... ano... wala lang. Masama na ba ngayon ang ngumiti? Well, di naman eh.

Oops! Magma-madaling araw na pala. Ok. Got to go! :) See yah on my next entry!

Diary ni K | vicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon