15th Diary Entry ni K

283 17 3
                                    

Dear Diary,

                        Nanaginip ako kagabi about kay Vice. Para ngang future niya yung nakita ko eh. Kasi nakita ko siya na may kasamang little boy na may dalang maliit na ball habang siya naman may hawak na maraming plastic bags ng Toy Kingdom. Tapos... ako(?) daw hawak ko yung little boy habang naglalakad kaming tatlo. Then isa pang naalala ko is... naglaro kami sa Timezone, kumain kami sa Jollibee ng spaghetti. Tapos nag-order kami ng lumpia at pansit. Then uminom kaming tatlo sa iisang buko, as in yung buko, yung green.

                        Para bang... family bonding yung ginawa namin. Kasi napansin ko rin na dun sa panaginip ko... parang buntis ako kasi medyo malaki yung tummy ko eh. Tapos naka dress ako hindi naka pants or whatever. Pero... mangyayari kaya yun in the future? Feeling ko kasi, sa ibang tao mangyayari yun eh. Well, kanino pa ba? Of course kay... Yael, my husband in real life.

                        To be honest, I'm not yet ready to have a kids with Yael. Para kasing ang bilis eh. Gusto ko namang magkaroon ng anak. Pero... Si Vice ang para bang gusto kong maging daddy ng mga anak ko eh. Oo may anak na kami pero fans yun. Iba pa rin yung galing talaga sa akin.

                        Hays. I am so confuseee! >.<


Diary ni K | vicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon