36th Diary Entry ni K

165 10 0
                                    

Dear Diary,

                        I'm still not feeling well. But I was able to perform at the Araneta para lang mapasaya ang mga ViceRylle babies na nandon ngayon. Kahit na medyo masama pa rin ang pakiramdam ko, ok lang. It's for our fans naman eh. And in fact, ang goal naming lahat is mapasaya namin ang aming fans. Thank You For The Love, yun nga ang theme namin ngayong pasko. Mapalitan ang pagmamahal na ibinibigay lagi sa amin ng aming fans.

                        Medyo gumagaan naman na ang pakiramdam ko kasi Vice gave me some medicines bago magperform. Baka raw kasi mabinat ako at mawalan ng energy habang nagpe-perform. Kinilig ako doon ng kaunti pero mas kinilig ako sa text ni Yael sa akin na "Get well soon, K. I love you always."

                         I am really blessed and lucky to have someone like him. Haaay. Ngayon, I'm on the way na at my condo unit para makapagpahinga na. Sana makapasok na ulit ako bukas sa Showtime. Ako pa naman laging may complete attendance hahaha. Joke lang. Syempre di naman as in never akong umabsent. Siguro kasi uma-absent lang ako kapag may shows ako or emergency pero lagi akong nakaka-complete attendance sa isang week. :)

                         Ok gotta go na. :)


Diary ni K | vicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon