Dear Diary,
Grabe. First time 'to ah? Well, uhmmm. Paano ko ba sisimulan? Hmmm... well, hey! I'm Ana Karylle T. Yuzon. Yep! People know me in "Mrs. Y" pero mas kilala ako sa name call na "Kurba". To be honest, mas gusto kong 'Kurba' ang tinatawag sakin. Pero, kay Vice lang yun! Siya LANG ang dapat tumatawag sakin ng 'Kurba' at ang mga babies namin.
Oo na. Aaminin ko na. Kahit na may asawa na ko, crush na crush ko pa rin si Vice. Ang weird ko nga eh. Sa dinami-rami ng pwede kong maging crush, si Vice pa na isang out and proud gay? Di naman ako nandidiri eh. Siguro there are times na naiilang din ako pero parang medyo kinikilig din. Parang ang bipolar ko lang noh?
Pero let's move on about Vice. Let's talk about... Vicekee. Uhmmm... sayo ko lang sasabihin 'to ah? Sa totoo lang, minsan naiisip ko si Vice kapag kaharap ko si Vicekee. Kasi diba ang cute ni Vicekee? Tapos ayun nakikita ko rin yung kakyutan ni Vice sa aso hahaha. Pero ang awkward kasi kabayo siya eh. Hahaha joke.
May isa pa kong aaminin sayo na hindi ko inaamin sa mga interviews. Ang totoo niyan, gusto ko ring magka-movie kami ni Vice. Kaya lang syempre, laging wrong timing kaming dalawa. Di ko ma-explain kung paanong wrong timing basta dapat kami ang partner sa MMFF2015. Eh kaso sabi may movie raw ako. Pero pinasa ko na lang sa iba kasi nga gusto ko, si Vice partner ko eh. :(
Sana next time, nasa timing kami pareho. Malay natin... matuloy yung wish ko na magka-movie kami. :) Sige, bye na. See you ulit sa next entry ko. :)
BINABASA MO ANG
Diary ni K | vicerylle
De TodoPaano ko tuturuan ang puso ko na pigilang mahulog sa iyo ulit?