Dear Diary,
Bumabalik ata feelings ko huhuhu. Paano na yan? Muhkang Hindi na tama ito? Ok na dati eh. Naka move on na ko, nagfocus na ko sa relationship namin ni Yael. Pero bakit ganon? Si Vice pa rin hinahanap ng puso ko? At tsaka parang hindi crush yung nararamdaman ko eh. Parang... Love?! NO WAY, KARYLLE! Erase... Erase... Erase...
OK. Off topic. Ano kayang pwedeng gawin? Well, wala kasi si Yael eh. Nasaan pa ba? Of course, saan ba laging pumupunta ang mga band vocalist? Saan pa eh di sa gig. -___- Hays. Di niya ba alam na namimiss ko na siya? *sigh* Mas manhid pa siya kaysa kay... Oh no, K! Don't say it! >.< OK. It's Vice. Ugh! Ano ba 'tong nararamdaman ko?!
Hey Diary! To be honest, namimiss ko rin yung gay charming ko na yun. Ano ba naman yan! Parehas silang nasa isang show at concert. Namimiss ko sila pareho, oo na. Oh! By the way, ang ganda nung MMK kagabi ah? Very... uhmmm... Oo na alam mo na sasabihin ko. It's true! Naka relate ako dun sa MMK episode kagabi. Siguro kung yung nagsulat nung letter Kay Mam Charo hindi teenager, baka kami ni Vice gumanap kagabi sa #MMKGayCharming.
Pero magaling din naman um-acting sila Manolo and Maris eh. Well, parehas kami ng hairstyle ni Maris na kulot and same color din noh? Hahahaha. Tapos OMG, parehas sila Vice at Manolo na chinito. Yep. Chinito yan si Vice. Kapag kinikilig sa moment naming dalawa lagi siyang nakapikit hahaha.
Ooops! Gotta go! May gagawin pa ko eh... uhmmm... mag-ii-stalk sa Instagram siguro or sa Twitter hihihi. Or siguro manonood na lang ako ng GGV. Bye, gnight diary! :)
BINABASA MO ANG
Diary ni K | vicerylle
SonstigesPaano ko tuturuan ang puso ko na pigilang mahulog sa iyo ulit?