chapter 11

101 5 0
                                    

Thank you po talaga sa lahat ng nag babasa at pag support..pati sa una kung story...sorry kung medyo waley yung final.hindi ako marunong sa ganun.pero babawi ako dito.

---

ang nakaraan

VICE:*vice pogi voice*nagugutom kasi ako.

K:ha?*napakunot noo*

*ang pag papatuloy*

unti unting lumapit si vice kay k hindi naman maintindihan ni k ang nararamdaman nya ngayon.hinawakan naman ni vice ang leeg ni k at bumulong.

VICE:gusto kung inumin ang dugo mo.grrrrr.

naitulak naman sya ni k dahil sa kalukuhan nito.

K:*natatawa*sira ulo ka talaga.

VICE:Hahaha..ang sarap mo talaga asarin..

K:Ewan ko sayo..sya tulog na ko bye.

VICE:tulog agad.hindi ka ba aakyat at doon matulog sa kwarto nyo.

K:duh.syempre sa kama ako hihiga.anung akala mo dito ako matutulog.

VICE:hihiga agad hindi ka maliligo.

K:*naaasar na*maliligo syempre at matutulog.

VICE:matutulog hindi ka mag bibihis.

binigyan lang sya ni k ng isang dead glare.

VICE:*kamot sa ulo*sabi ko nga..he he..good night..kulot*takbo*

K:*shout*bakla..

pag pasok ni k sa room nila ay napasandal na lang sya sa pinto at napangiti.ginawa muna nya ang routine nya bago matulog.

habang si vice ay ilang oras pa ang lumipas bago makatulog.

lumipas ang ilang araw ay nakakausap na ng matino ni vice si k minsan ay nag aasaran pa sila.

isang gabi pinakiusapan ni Anne si vice na samahan muna si k sa room dahil nag karoon ng emergency sa kanila.nag paalam naman sila sa management ng school dahil bawal ang mag sama ang girl at boy sa iisang room.

Dahil  three day na mawawala si anne at three days nya din makakasama si vice.kahit medyo Ok na sila ay hindi pa rin komportable si k na makasama si vice.

habang nag aaral si k at minsan ay nilalaro nya si stary na nakapatong sa table nya at si vice na nag lalaro ng play station.naasar naman si k dahil naiingayan sya.

K:vice pls..pakihinaan naman ng volume ng tv.

wala namang narinig si vice dahil naka headset pa ito.dahil sa inis,tumayo si k ay binunot lang naman ang saksak ng tv.hindi naman makareact si vice dahil sa ginawa ni k.

K:ang ingay kasi.hindi ako maka pag concentrate.

bumalik na lang si k sa ginagawa.ilang minuto pa ang lumipas ay lumingon naman si k sa pwesto ni vice na naka upo at nag aayos ng halaman.

K:san mo nakuha yan?

VICE:hmmm?

K:wala naman akung natatandaan na may halaman dito sa room namin.

VICE:ah.dinala ko to kanina nung hinatid mo si anne at Coleen sa parking lot.

K:ah.*bumalik sa ginagawa*

naalala naman ni k ang ginawa nya kaninang umaga.

*flashback *

Dahil three day na mawawala si anne at three days nya din makakasama si vice.kahit medyo Ok na sila ay hindi pa rin comparable si k na makasama si vice.

K:hindi porket kinakausap na kita Ok na tayo ha.

VICE:tapos*habang naka upo sa kama ni anne*

K:may rules ako.

VICE:ha bakit naman.

K:Basta sumunod ka na lang.

nag nod na lang si vice para hindi na lang humaba ang usapan.kumuha ng tape si k yung malaki at gumawa ng line.habang ginagawa yun ni k ay tiningnan lang sya ni vice na may weird look.nasa left si k at right si vice.

nakapamaywang pa si k sa harap ni vice ng matapos ito.ginaya naman ni vice si k.

K:wag mo nga akung gayahin.

Nag smirk lang si vice.hindi na lang pinansin ni k.

K:Ok in the main time dyan ka.*turo sa kama ni anne*wag kang lalampas sa line na to*turo sa ginawang line*ka pag nandito ako.wag ka rin maingay.

pinagmasdan naman ni vice ang line.

VICE:panu ako mag ccr?

K:just climb.

simpleng sagot ni k at bumalik sa ginagawa.hindi naman nya maiwasang ngumiti dahil sa kalukuhan ni vice habang dumadaan sa line.

*end of flashback *

nag katinginan naman sina k at vice ng may kumatok.

------------------

Read

Vote

Comment

Spread

Thanks...:-)

Sorry kung ngayon lang nag update.daming ginagawa sa school.next week ulit.

choice||vicerylle<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon