Part 16

102 3 0
                                    

*still k POV*

pag dating namin sa room ko si vice na ang nag bukas ng pinto.pag ka bukas nya nauna na kung pumasok at agad ng pumunta sa bed ko dahil gusto ko ng matulog laking gulat ko na lang ng.....

K:what the...O.O

VICE:O.O..anyari..

tumingin lang ako sa kanya at umiling.

*end of POV*

pumunta agad si k sa cr para makapag palit dahil medyo nabasa sila ng ulan.habang si vice ay kinuha ang map at panglinis.

dahil nakalimutan ni k saraduhan ang bintana na malapit sa bed nya at dahil medyo malakas ang hangin kanina ay nabasa ang kama nya.bad trip na bad trip si k.pag balik nya nakita nya si vice na nililinis ang sahig kung saan naka pwesto ang bed nya habang hindi lumalampas sa line.

lumapit naman si k sa bed nya at tatanggalin ang foam nito.dahil nabasa ito ng ulan ay hirap na hirap si k na iangat ito.nakita naman ni vice na nahihirapan ang dalaga.hindi na sya nag dalawang isip na lumapit kay k para tulungan ito.nagulat naman si k sa ginawa ni vice kaya hinayaan na lang nya na si vice ang mag tanggal.

After na matanggal ay bigla na lang nag brawn out napatili naman si vice dahil takot sya sa dilim.

VICE:whhaaaahh*tili*

napatakip naman si k sa tainga nya.

K:vice..tumahimik ka nga..sumasakit ang tainga ko.

hindi naman nag salita si vice pero napansin ni k na nakapikit ito at kumakapa.nahawakan naman ni vice ang braso ni k at yumakap.

K:takot ka sa dilim?

Nag nod lang naman si vice.

K:hahahahaha.kalalake mong tao takot ka sa dilim..Hahaha

VICE:eehhh.k naman..takot na nga ako tinatawanan mo pa ako.

napailing na lang si k at nag hanap ng kandila.habang nag sisindi ng kandila si k ay nasa likod nya si vice habang nakahawak sa damit nya.

Inaasar naman ni k si vice habang nag sisindi.buong kwarto ay nilagyan nya dahil Ito ang gusto ni vice.umupo naman si vice sa lapag habang patuloy pa si k sa pag lalagay ng kandila.

inangat naman ni vice ang dalawang kamay habang pinapanuod ang shadow nito sa wall.nag form naman sya ng ibon sa kamay nya at ginalaw galaw.

napansin naman ni k ang ginagawa ni vice kaya tumabi sya dito at ginaya ang ginagawa ni vice hanggang sa mag dikit ang kamay nila.napalingon naman si vice kay k at nagulat dahil one inch lang ang pagitan nila.

nag katinginan naman sila,si k na ang unang lumayo kay vice umupo na ng ayos.

Awkward...

VICE:hhmmm..sa bed ka na lang ni anne matulog.dito na lang ako sa lapag..

K:sure ka..baka hindi ka sanay..

VICE:ako hindi sanay..anak kaya to ng farmer..hahahaha

K:baliw..

VICE:k..

K:hmmm

VICE:ilang years na kayo ni christian?

K:ha?

VICE:diba boyfriend mo sya?

natawa naman si k sa tanung ni vice.

K:baliw ka talaga..hindi ko sya boyfriend..

VICE:buti naman*bulong*

K:may sinasabi ka?

choice||vicerylle<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon