chapter 2

154 6 0
                                    


Pag harap nya ay ngumiti ito kay k.wala namang ginagawa si k kundi titingan ito.na sira naman ang titigan epik nila ng napatingin ito sa paanan nya at nakita ang manika.

Napasigaw ito at yumakap kay k nagulat naman si k kaya tinulak nya ito hanggang matuhod nya ang tiyan.napaupo naman ito sa ginawa ni k.

??:*hawak sa tyan*aray...

K:sino ka?

??:hindi ka man lang ba mag sosorry.*habang tumatayo*

K:bakit naman ako mag sosory kung hindi ka yumakap sa akin hindi yan mangyayari sayo..

??:ang sungit mo.saka akala mo naman may bayad ang pag hingi ng sorry..tsk..

K:teka*tingin simula ulo hanggang paa*bakla ka?

??:ay..masungit na nga judgemental pa..

K:tingnan mo kaya ang style mo.yung longhair mo at yang polo mo.

??:hoy porket naka ganito bakla agad hindi ba pwede type ko lang mag suot ng ganito.

K:Ewan ko sayo..bakit ka ba nandito?bawal ang boy dito opps sorry gay pala..*smirk*

??:Hahaha..ang galing mung mag joke noh.anyway kukunin ko tong phone ni anne at sinusundo kita.

K:sige.alis na.kaya kung pumunta dun.

??:Sungit mo..*aalis na sana*teka

K:oh?

??:ang sexy mo*takbo*

K:*shout*bastos na bakla..

inis na inis si k habang nag bibihis.

K:ang tang* mo.bakit hindi mo napansin na hindi ka pa nakabihis..ggrrhh.patay sa akin yang bakla na yan..

kapansin pansin ang kakaibang ngiti ni vice ng makita sya nina billy sa lobby.

VICE:anne ito yung phone mo*abot ng phone*

ANNE:thank you.teka si k?

VICE:kaya nya na daw pumunta dito.

VHONG:bakit ganyan ang ngiti mo?*smirk*

VICE:anung ganyan.tumigil ka nga*tulak kay vhong*..ang sungit pala ng kaibigan nyo.

VHONG:maka tulak ka naman..kahoy...kahoy...*habang tinuturo ang sarili*

tumatawa naman sina Anne at coleen sa kulitan nila.

COLEEN:ang kulit nyo pala ka pag mag kakasama.

BILLY:ganyan talaga..ngayon lang ulit kami nag kita nito eh*sakal sa leeg ni vice*

ANNE:tara na.text ko na lang si k kung san tayo kakain.vice right?

VICE:hindi..hindi..left..hehehe.joke

ANNE:your so witty..anyway mag kwento ka sa amin ha.para mas makilala ka namin.

nahiya naman si vice dahil sa totoo lang dinadaan na lang nya sa joke at mga banat ang pakikitungo nya.

COLEEN:wag ka ng mahiya.madalas kang kinukwento nitong dalawa*turo kina billy at vhong*sa amin.

VICE:sige..

*VICE POV*

Hi ako nga pala si Jose Marie viceral o mas kilalang vice.agricultural student.isa akung gay noon.nag bago lang ako simula nung lukuhin ako ng ex ko.marami syang sinabi na masasakit na salita.sobrang nasaktan ako dun.kaya nag pakalalake ako para patunayan sa kanya na nag kakamali sya.

galing akung la union at ngayon lang ako nakapunta dito sa manila.buti na lang nandito sina vhong at billy childhood friend ko.simula ng mag high school kami lumipat sila dito.

pinilit nila akung pumasok dito noon pero tumanggi ako dahil walang kasama si nanay at walang katulong sa business naming wine.

ANNE:bakit ka dito nag college?

nandito na kami sa isang resto habang nag iintay kami ay dumating si k kaya hindi ko nasagot ang tanung ni anne.tumingin lang sya sa akin ng masama at umupo sa tabi ni anne.

VICE:nakakuha kasi ako ng scholar dito.kaya sabi ni nanay tanggapin ko na.

COLEEN:sinong kasama ng mama mo?

VICE:si ate at yung dalawa kung pinsan.

BILLY:si jugs and teddy?

nag nod lang ako.dumating na rin ang pag kain namin.habang kumakain ay nag kukwentuhan kami kaya medyo nakilala ko na rin sila maliban kay k.si Anne kasi ang nag kukwento tungkol sa kanya.minsan iniiba ni k ang topic.




-------------------

Read

Vote

Comment

Spread....

Thanks guys.

choice||vicerylle<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon