^Chapter 15^

14.3K 214 1
                                    

Si Eugene na abala sa pagaayos at pagpirma na kakailanganin pra sa dadaluhan nilang meeting mamaya, habang si Jen naman ay abala naman sa pagaayos ng ipi-present ni Eugene sa kliyente.

Papasok si Jen sa pintuan ni Eugene ng biglang magkasalubong ang dalawa, napasubsob sa dibdib ni Eugene at muntik na matumba.

"Aaayy! Sorry Jen, kaw kasi eh bigla bigla kang pumapasok eh, pagaalala ni Eugene. At maagap na nahawakan ni Eugene sa baywang si Jen habang inaalalayan. " OK ka lang ba?! Tanong ni Eugene.

Si Jen na sa sobrang kabiglaan ay namula at nahiya sa kahihiyan. " OK lang sir", pagyuko ni Jen pra hindi mahalata ang kanyang pamumula.

Sa mga nagdaang araw alam ni Jen na unti-unti ng nahuhulog ang kanyang loob sa binata. At pikit nyang itinatago iyon sa binata.
Tuwing magaaya ang binata na lalabas ang buong kumpanya para sa isang salo salo, lagi ng tumatanggi si Jen.

Isang araw, me salo salo na naman ang kumpanya para sa isang matagumpay na partnership sa isang kliyente. Iiwas na sana si Jen ng mapilitan syang sumama dahil na rin sa kapipilit nila.

"Hay naku, napaka boring nman ng buhay mo Jen,sumama ka na", pagpipilit nila sa kanya.

"Oo na sasama na! Manahimik na kayo, Wag nyo ko lasingin mahirap ako malasing mga siraulo kayo", pagsangayon ni Jen.












<<<comment ulit>>>

Mr. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon