^CHAPTER 12^

15.8K 226 1
                                    

Sa tagpong iyon naisip ni Jen na lapitan si Nick upang pasalamatan.

Habang nagsusulat sya ng kanyang liham para kay Nick, si Marah naman ay naisipan din na si Nick ang pasalamatan.

Liham ni Marah

Dear Nick,

Una sa lahat, nagpapasalamat ako.dahil kaw ang nagbigay ng inspirasyon sa buong taon natin sa paaralan. Kahit alam kong kaibigan lang ang turing mo sa akin, andyan ka pa rin sa akin.

Sa pagkakataong ito binigyan mo ako ng pagkakataon na baguhin ang aking pananaw at ibaling sa ibang bagay ang aking pagtingin,Sana hindi magbago ang ating pagkakaibigan.

Nagmamahal,

Marah

Si Nick naman sa kabilang banda, gumawa ng liham para kay Marah.

Liham ni Nick para kay Marah

Dear Marah,

Napag-isip ko na sa haba at tagal ng ating pagkakaibigan. Ngayon ko napatunayan na napakalaki ng parte mo sa buhay ko. Kaw na laging andyan sa tabi ko kahit na alam mong kaibigan lang turing ko sau sa umpisa palang. Gusto kong bigyan ng pagkakataon tayong dalawa. At ibaling ang pagtingin sayo na lamang ang aking atensyon sa iyo. Maraming salamat at lagi kang andyan sa tabi ko.

Sana bigyan mo pa ako ng puwng dyan sa puso at buhay mo.

Umaasa,

Nick

Natapos na rin ni Jen ang sulat nya para kay Nick.

Dear Nick,

Sa maraming pagkakataon na nakasama kita, lubos akong nagpapasalamat sa matiyaga mong paghihintay sa akin. Sana tuloy pa rin ang ating pagkakaibigan at wala sana magbago dun.

Ang iyong kaibigan,

Jen

Administrator:

' Ok ibigay na ang inyong mga sulat sa taong inyong pasasalamatan'.

Nang handa ng ibigay ni Nick ang sulat kay Marah, naunahang ibigay ni Marah ang sulat s kanya.

"Nick, para sa iyo yan", nakangiting ibinigay ni Marah ang sulat.

" Naku naman naunahan mo pa kong magbigay ng sulat ah", at malugod nga na tinanggap ni Nick ang sulat. Binasa nya ito at nalungkot sa nabasa. Kaya bago pa mapansin ni Marah ang lungkot sa kanyang mukha, bumalik muna sya sa kanyang upuan at nanahimik na.

" Nick! asan na sabi mo sulat ko?" tanong ni Marah

" Wala pa, hindi pa tapos", pagsisinungaling na lamang ni Nick.

Ibinigay na rin ni Jen ang sulat nya kay Nick at nagpaalam na.

Natapos ang araw na iyon ng hindi naibigay ni Nick ang sulat kay Marah.



^^^comment ulit^^^

Mr. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon