^CHAPTER 22^

14.5K 224 2
                                    

Siniil ng halik ni Eugene si Jen, at agad naman tumugon si Jen sa mainit na halik na iyon. Binuhat ni Eugene si Jen papunta sa kama.
Sa isang king size mattress na inihiga ni Eugene si Jen.

Ang kabang naramdaman ni Jen ay napalitan ng pagasam sa pagkakataong iyon na makasama ang pinakamamahal na si Eugene.

Isang ngiti ang itinugon ni Jen ng sandaling ipagkakaloob na ni Jen ang sarili kay Eugene. At nakaramdam ng sakit si Jen ng maramdaman ang pagulos ni Eugene sa kanya. Maya maya pa ay ibayong saya na ang kanyang naramdaman.

'Oh I love you, Jen' bulong ni Eugene ng sandaling matapos ang kanilang ligayang pinagsaluhan. At narinig iyon ni Jen, at nakatulog ng may ngiti sa kanyang mga labi.

Hindi makapaniwala si Jen sa nangyari, animo'y nasa isang magandang panaginip ang eksena na nangyari kanina. Ibayong sarap at saya ang kanyang naramdaman.

Maagang bumangon si Eugene kinabukasan at pinagluto si Jen. Ng matapos ay bumalik sa higaan at pinagmasdan ang mahimbing na pagkakatulog ni Jen na napagod marahil sa kanilang 'pinagsaluhan' kagabi.

Ng maalimpungatan mukha naman ni Eugene ang nabungaran ni Jen sabay ngiti. Kitang kita ni Jen ang kakisigan ni Eugene sa boxer short na suot.

Muling uminit ang mukha ni Jen sa ngiting pinakawalan ni Eugene sa kanya. "Gusto mo na bang magalmusal?tanong Eugene.

'Dito ka muna sa tabi ko, paglalambing ni Jen sa kanya sabay hila kay Eugene sa higaan. At inalis ni Eugene ang kumot na nakatakip sa hubad na katawan ng dalaga at sinunggaban ng mainit na halik sa labi si Jen.






<<<comment>>>>

Mr. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon