Chapter 2:They're here

56 1 0
                                    

Teacher's pov
Oh,bakit naman kayo late?"Pasensya na po sir d na po mauulit."Maupo na kayo at mag-stastart na ang lesson!'

Opo!!!!

They're here na ang gaganda talaga nila lalo na si kalaine,nakakainggit siya kahit katawan nya ang ganda at may curves pa samantalang ako wala."sabay ng dalawang nilang sabe."
"Kalaine mukang pinag-uusapan ka na naman?"D lang naman ako pati kayo."Pero ang pinaka pinag-uusapan ay ikaw,admit mo na lang."Renesmee mamaya na tayo magchikahan makinig na lang tayo at may test tayo bukas?"Huh,kelan tayo nagkatest kalaine?"Kasasabi lang d ka kase nakikinig,kahit kausap mo ko nakikinig pa rin ako eh ikaw hinde...."

CLASS DISMISSED....

-----------------------------------------------------------
Tyrone's pov
Huy,tyrone nakita mo ba yung isang babae kanina na medyo maiksing buhok,maputi,sexy,at may kulay yung buhok pero in short maganda."Hinde wala akong nakita at wala akong pakeelam?"Grabe talaga tyrone d mo man lang tiningnan?"Pwede kumain na lang tayo recess na Kristan."Ok eto na?"Kristan siya ba yung tinutukoy mo?"
Sino???
"Ang ganda nga at may kasama pa syang dalawa pang maganda,balita ko sikat sila."Talaga alam mo ba ang mga pangngalan nila?"Isa lang yubg nasa gitna lang ang alam ko?"oh anong name?"
Kalaine ata???
Lapitan natin tyrone?
"Teka sandali wag mo kong hilahin?"Hi girls!"
Uh hi,anong ginagawa mo dito?"sino ba si kalaine sa inyo?"
Siya!!!
"Pwede ba kristan bitawan mo nga ako?"Sino sya or sino kayong dalawa?"Ako si kristan at siya si tyrone!"Hey,muzta?"Ok lang kami ako nga pala si kalaine oh tyrone right?"Oo malamang?"Teka nga kinakausap kita ng maayos pero pinipilosopo mo ko!"Oh bakit mo ko sinisigawan."Arrgghhh....tara na girls alis na tayo!!!

Umalis na sila....

Hmmmppphhh....bahala sila."Tyrone naman?"

Itutuloy..........

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon