Kalaine's pov
Papunta nako ng school ngayon d ako pwedeng malate!After 1hour....nakarating na rin sya nakita nya si renesmee na nakikipag-away kay kristan na kaibigan ni tyrone!
Huh...si valesca yun ah parang takot na takot sya at nanginginig na ang mga tuhod nya,anong nangyari?puntahan ko nga sya!
Valesca!"tawag ni kalaine"Kalaine andito ka na buti naman kelangan na kita dito eh...yung dalawa kanina pa nag-aaway eh?Ang tanong bakit nanginginig ang mga tuhod mo!"Eh kase tinakot at sinigawan nila ako?"Eh bakit ka naman nila tinakot at sinigawan!"Eh...kase sin-sinu-bu-bukan k-ko si-silang p-pig-gilang mag-a-away."Hai...sige na nga ako nang bahala sa kanila?"Thank you so much bestie,I love you!"
Pumunta si kalaine kina renesmee at kristan!
"Hoy,kayong dalawa tumigil na nga kayo sa pag-aaway!"Hah kalaine"sabay nilang sabe."Kalaine anong ginagawa mo dito!"Malamang papasok ako sa school noh,Bakit ba kayo nag-aawaay pwede ba tumigil kayo d nyo ba alam na nakatingin na ang mga students dito!"Sorry d na mauulit"sabay nilang sabi."Mabuti naman at tumigil na kayo....At sya nga pala kristan tawagan mo nga yang kaibigan mo sabihin mo sa kanya bilisan nya!"Bakit ko naman sya tatawagan?"Tawagan sya kase kelangan na nyang pumunta dito?"Oh sige sandali lang eto na."
Kriiinnggg.....kriiinnggg..
Hello?
"Ah tyrone pwede bang pakibilisan mo ang pagpunta mo dito?"Ah wag kang mag-alala andito na ko palabas ko ng kotse namin andito na nga ako oh tumingin ka sa likod mo!"Huh.. titingin ako?"Tumingin si kristan sa likod nya...magsasalita sana sya pero naunahan na sya ni kalaine!
"Ah ty-"d nya natuloy ang sasabihin nya."Mabuti naman at nandito ka na?"Malamang kelangan ko na pumunta dito para sa dare naten!"
Nag-sisiringan si kalaine at tyrone at yung tatlo naman ay nakatingin lang sa kanila!
"Oh,ano handa ka na ba?"Oo noh ako pa!"
Itutuloy...
Sorry po sa mga errors???
Thank you for reading!!!
BINABASA MO ANG
A Chance for us
Teen FictionSi Sarina Kalaine Maldez na napakaganda at kinaiinggitan ng lahat at matalino.Akala nila super saya dahil sa personality nya pero may hinananap-hanap at namimiss at gusto na rin nyang makita.Pero d natuloy ang paghahanap na yun kase dumating sa buha...