Tyrone's pov
"Oh kalaine handa ka na ba?"Oo noh ako pa!"Oo nga naman pero sisiguraduhin ko ako ang mananalo.Skip....
Bell ringing.......Sa classroom!!!
"Good morning Teacher Kiel nice to see you again!"Good morning din you may now be seated!!"Thank you and God bless Teacher Kiel!"Ok class,I'm going to distribute this papers to you because this is your test and you only have one hour to finish it!"
Pass......
Lahat ng papers nakuha na nila at mag-sasagot na hmm....kamusta na kaya si tyrone!Naku bakit ganito hindi ko alam na kasama to ah ayoko talaga ng math forever labag man sa kalooban kong sabihin toh pero eto ang totoo na magaling talaga sa math si kalaine at relax na relax sya sa pagsagot.Ahhh...nakakainis naman to dapat d nangyayari sakin to d bale na nga lang manghuhula na lang ako eto na wala na kong choice!!!
Kalaine's pov
Ang dali naman nitong math buti na lang talaga nag-aral ako bwahaha....kawawa naman si tyrone sigurado akong talo sya at isa pa bagsak sya hahaha....eto konti na lang matatapos na ko!Answer:
1. 7(2x+9y)
=14x + 63y2. 4xy(2xy-xy)
=8xy2 - 4xy33. (8x+3y) (8xy+3y)
=64xy2 + 9y2 + 24xy + 24y2END OF TEST....
Pinasa ko na ang test paper ko kay teacher...
"Oh very good kalaine tapos ka na you may return to your seat!"Ok po,thank you po!"Your welcome kalaine..."
"Kalaine tapos ka na?"Oo,renesmee tapos na ko bakit?"Eh..kalaine pwede mo bang sabihin ang sagot mo saken para matapos na ko d ko kase ako magaling sa polynomials na topic natin?"Alam ko na d ka nag-aral noh!"Oo na d na ko nag-aral kaya sabihin mo sagot please."Hinde matuto ka magsagot mag-isa!"Eh..d ko kaya at pigang-piga utak ko?"Kasalanan mo yan at tingnan mo nga si valesca,patricia,kateleen at si jodi anne alam ang sagot kase nag-aral!"Sige na nga ako na lang."
Itutuloy.....
Sorry po sa mga mali ko at salamat po sa pagbabasa!!!!
Kyla Samillano
BINABASA MO ANG
A Chance for us
أدب المراهقينSi Sarina Kalaine Maldez na napakaganda at kinaiinggitan ng lahat at matalino.Akala nila super saya dahil sa personality nya pero may hinananap-hanap at namimiss at gusto na rin nyang makita.Pero d natuloy ang paghahanap na yun kase dumating sa buha...