Chapter 19:Help!

38 0 0
                                    

Valesca's pov
Nakita ko na si tyrone at kristan at ang ginawa ko ay nilapitan at kinausap ko sila ay hinde pala,humingi ako ng tulong sa kanila.....

"Tyrone,Kristan kelangan ko ng tulong nyo!"At bakit mo naman kelangan ng tulong namin?"

"Kayo lang kase ang makakapigil sa dalawang yon kaya pls. tulungan nyo ko?"Teka nga sina Renesmee at Kalaine ba ang tinutukoy mo?"Oo kaya sige na tulungan nyo ko!"

"Well.....oh sige na nga tutulungan na na-?"Are you crazy kristan tutulungan mo sila."Oo,kawawa kase atsaka pumayag ka na lang!"

"OK fine papayag ako pero ngayon lang ah!"Oo,ano ka ba tyrone!"So pwede na ba tayong umalis"sabi ni valesca."OK TARA NA!

Mga ilang minuto lang ay nakarating na rin yung tatlo sa loob at magsisimula ng pigilan sila!

"Renesmee,Kalaine ano ba tama na!"Tama na valesca no way na patitigilin mo ko!"Renesmee makinig ka naman atsaka tama na rin?"No way valesca sya ang nagsimula at kelangan tapusin namin toh.."Kalaine naman ano ba!"

Kristan's pov
Eh..masaklap pala magalit si kalaine eh at eto namang si renesmee napakasuplada at isa pa warfreak!
Puntahan ko kaya sya at pagkatapos non magugulat sya or tatakutin ko na lang...bwahahaha!

Anong iniisip ni kristan parang may masamang binabalak!

"Kristan anong iniisip mo dyan ha.."Tara na tyrone puntahan na natin sila!"OK sige puntahan na natin sila!"

"Renesmee long time no see ah!"At anong ginagawa mo dito!"Hindi ka nagulat nung nagsalita at lumapit sayo?"At bakit naman ako magugulat!"ibang klase ka rin noh Ms.Masungit!"Sabi ng wag mo kong tawaging ganon eh!"

Biglang hinila ni kristan si renesmee at niyakap!

"A-anong ginagawa mo bitiwan mo nga ako!"Alam mo bang ang ganda mo kahit nagagalit ka at ang sexy sexy mong gumalaw.."Namula si renesmee."Kaya naman manahimik ka kase pag hinde hahalikan kita ngayon na!"At sa tingin mo papayag ako ang kapal ng muk-"natakpan ng halik ang pagsasalita nya dahil biglaan syang hinalikan ni kristan."

Nagulat sya at nanlaki ang mata at ganun na din ang iba at biglang dumating sina kateleen para tawagin sila kaso nagulat din sila!!!

Itutuloy.....

Sorry po sa mga mali ko dito but thanks for reading!

-Kyla Samillano

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon