Chapter 3:Chill lang

54 1 0
                                    

Kalaine's pov
Nakakainis,how dare he..."kalaine chill ka lang kanina ka pa nagwawala ah.."Siguro karma ng pag-late ng gising mo?"Renesmee naman,hanggang dito ba naman."Hayaan mo na nga muna sya Valesca."Pero kelangan tayo ni Kalaine,hay nako..."Ang ibig ko lang namang sabihin na umalis muna tayo at hayaan sya makapag-cool down kase kawawa sya ok."Ganon ba,sigurado ka ba?"Oo ano ka ba?"Oh pano ba yan Kalaine alis muna kami babalikan ka na lang namin kapag malamig ka na."Sige,salamat besties ha..."Alis na kami."

Nakaalis na sina Renesmee at Valesca habang si tyrone naman galit na galit na kausap ang kaibigan nya...

Tyrone's pov
"Nakakainis yung babaeng yun."Chill ka lang tyrone babae lang naman yan eh..."Anong babae lang ibang babae sya tapos bigla syang magagalit eh sabe ko lang naman malamang."Ang stupid mo kuya!"
Huh....Ciara,anong ginagawa mo dito ha..."Eh kuya malamang magagalit yun eh pinilosopo mo.Alam mo kase kuya madaling masaktan ang babae at napakasensitive!"So anong pinapalabas mo Ms. Alexandria Ciara na kasalanan ko!"Oo kuya kase kasalanan mo naman talaga....."
Ciara naman,kakampi ka pa sa kanya talaga"sigaw nya...
"Kuya d naman sa ganun sinadabi ko lang naman ang nalalaman ko at para d ka na mainis at wala akong kinakampihan kuya!"Talaga lang Ciara ah...akala mo ba d ko alam!"Ang alin ang d ko alam?"May boyfriend ka na ngayon,dba nangako ka na mag-boboyfriend ka lang kapag nasa tamang age ka na."Eh sorry naman kuya,eh anong gagawin mo gusto ko sya at gusto rin nya ko."Ciara ano ba"
WHAT KUYA!!!!

Itutuloy....

-----------------------------------------------------------
Sorry guys kung short lang at hindi long,first time po eh sa susunod pong mga chapter mag-stastart na ang deal....

THANK YOU!!!

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon