Chapter 21:Problema?

48 0 0
                                    

Kalaine's pov
Nakakapagtaka talaga si tyrone ngayon may nakain ba sya at isa pa dapat inaaway o sinisigawan nya ko ngayon!

"Uy,tyrone ano ba talaga ang nangyayari sayo?"PWEDE BANG WAG MO MUNA KONG KAUSAPIN GUSTO KONG MANAHIMIK AT KAYA AKO NANDITO PARA TULUNGAN KO NGAYON KAHIT AYOKO!"Oh bakit ka sumisigaw eh nagtatanong lang atsaka kung napilitan ka ata ayaw mo dapat gumawa ka ng paraan para d mo kami matulungan?"Kaya lang naman ako tumulong dahil kay kristan noh!"E d sana pinigilan mo sya eh sino bang may sabi sa inyo na tulungan kami?

D makasagot si tyrone....

"D na mahalaga kung sinong humingi!"Okay,ikaw na rin ang nagsabi!"Ang talino ng babaeng to ah!"Hah,anong sabi mo!"wala akong sinabe noh!"

Valesca's pov
Ano klaseng tulong ang binibigay nila sakin at sa mga kaibigan ko.Bakit naman hinalikan ni kristan si renesmee at bakit sinisigawan ni tyrone si kalaine ang gulo na ah!

Valesca!"tawag ni kateleen."Huh,kateleen anong ginagawa mo dito??"Ang tagal nyo kase kaya naisipan kong bumalik at tawagin uli kayo para sabay-sabay na tayong kakain!"Ah sorry ah may problema pa kaseng kelangang ayusin dito."Ayusin,ang aling problema ang aayusin?"

Sila!"turo ni valesca."

"ANONG NANGYAYARI DITO HA!"
Kateleen???"sabay nilang sinabe."

Itutuloy......

Thank you for reading and sorry for the errors and mistakes!

-kyla samillano

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon