Chapter 15:War Freak!!!

37 0 0
                                    

Valesca's pov
"Nakikipag-away na naman si renesmee napakawarfreak talaga nya pero infairness ang gwapo ng kaaway nya ah atsaka bagay sila?"

"Ano kayang iniisip ni valesca siguro tong timang na to at ako at sasabihin nya sa utak nya "Napakawarfreak talaga ni renesmee"grabe naman sya eh kasalanan din ng mokong na to."Renesmee anong iniisip mo may problema ba?"Ah wala,ah wala pa ba si kalaine naiinip na ko dahil sa kahihintay sa kanya!"Eh kase naman nag-hirap kagabi yun?"Bakit naman sya nagpakahirap!"Dahil sa dare nila ni tyrone!"Ganon ba ok sige?"Ano,yun lang ang sasabihin mo?"Oo,ano pa bang sasabihin ko?"Ikaw talaga renesmee!"

Kristan's pov
Ano kayang pinag-uusapan ng dalawang toh nakakainis na yungg dalawa ah wala pa sila feeling ko tuloy nag-iisa ako at kawawa kase wala pa mga yon,may problema ba sila o kaya naman nastressed sila sa pag-aaral kagabi?"Hoy,ikaw bakit andito ka pa?"Hinihintay ko lang naman ang mga kaibigan ko atsaka wag mo nga kong sigawan nakakainis ka at Ms. Masungit tandaan mo toh magiging masungit at pangit ka habang panahon!"ANONG SABI MO PAKIULIT NGA!"ANG SABI KO PANGET KA!"NILOLOKO MO BA KO,HELLO ANG GANDA KO KAYA AT IKAW TONG PANGET NOH!"

"Ano ba kayo tama na ang away?"WALA KANG PAKEELAM!!!"
katakot naman kayo atsaka d-d nyo k- ko ke-kelangan sig-siga- wan noh!"

Itutuloy.....

Sorry po sa mga mali at thank you po uli sa pagbabasa!!!

Kyla

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon