Chapter 5:New Friends

51 0 0
                                    

Tyrone's pov
Alam mo kahit mag-makaawa ka d pa rin kita tutulungan kase nakakairita at nakakainis ka at ayokong makita ang babaeng katulad mo?"Hai....sorry kung naabala kita,well thanks na lang kahit d dapat kita pasalamatan,sige alis na ko bye."Oh bakit ang lungkot nya pero d akalain na sasabihin nya yung mga ganung bagay ah basta d pa rin at isa pa woman hater ako!"Makaalis na nga dito?"

At yun na nga naghiwalay na sila ng landas....

CLASS TIME....
Nagkita na sina renesmee,kalaine at valesca!!!

Valesca's pov
Kalaine!!!"tawag ni valesca."oh andyan na pala kayo?"oh muzta na malamig ka na ba?"Oo kaso problematic ako?"Bakit naman kalaine,hai...malamig ka nga pero problematic at feeling down!"D mo ko masisisi renesmee?"Alam ka kalaine cheer-up mag-didiscuss na ang teacher natin tapos mamaya lunch tapos klase at pagtapos dismissal time na oh diba ang bilis ng oras!"Renesmee d ka nakakatulong kay kalaine eh..."
Ok class,mag-bibigay ng isang project sa inyo at dapat 6 members sa isang grupo kaya maghanap na kayo ng ka-grupo nyo.."Oh pano ba yan renesmee at kalaine tayo na."Kaso valesca kulang pa tayo ng tatlo eh..."pwede bang makisali sa inyo?"Huh,oh sige ba tamang-tama tatlo kayo?"So can you introduce yourselves first before you join and do our project with us?"Sure,Ako nga pala si Ianna Kateleen De Los Reyes,16 years old,At ako naman si Ghia Jodi Anne Marcos,16 years old,and last but not the least Hannah Patricia Martez,17 years old."ok so pwede na tayong mag-start."sabi ni valesca."
Yeah!!!!

Skip......
(LUNCH TIME..)
Renesmee's pov
So patricia ang sabi mo ang mama mo ay isa sa mga malalaki at sikat na kumpanya sa mundong ito?"Yes,so my mom is always busy we don't have time for each other!"Eh asan ang papa mo?"My dad already passed away when I was 4 years old?"Sorry,but since you are our new friends we should bond with each other?"Bond with each other!"Yeah,mmm...how about we go to the megamall on saturday and have fun?"Really I'm so excited I just can't wait!"Oh ano girls sama kayo?"
Oo naman!!!

Bell ringing.....
---------------------------------------------------------
Itutuloy....
Salamat po sa pagbabasa ng story ko!!!

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon