Ciara's pov
Nasa AP kami ni kuya kaming dalawa lang!maingay dito Pero masaya tapos happy din ako kase kasama naman namin si Snowflake,yung pet namin!!!Sa bench.....
Kuya,muzta na yung kalaine na kinainisan mo?Ewan pero friends na kami?talaga actually gusto ko sya for you!Eh wala naman akong gusto sa kanya!!!
Yung tatlong girls.....
Renesmee's pov
OMG!I really love amusement park because it's so fun!Oh renesmee sobrang saya mo?Oo,sobra I really love amusement park!Uy,girls si tyrone yon dba?Napatingin si kalaine......
Oo nga cno kaya kasama nya?infairness ganda nya?Renesmee,Valesca tayo na?bakit naman?puntahan natin!wait lang renesmee?
Nasa harap na ni tyrone si renesmee...
Tyrone muzta ka na?bakit ka nandito!
Renesmee ang bilis mo naman?Oh ikaw yung nakaaway ni kuya dba tapos friends na kayo?Ciara's pov
Ah ciara nga pala sister nya ko,kala mo ba gf nya ko at mejo jealous ka? huh?ay nako hinde d akong jealous?Oh really okay nag-coconfirm lang?Ay kuya I think you need to spend time with her?good luck ha?ah sabay na kami!wait lang!!!Kalaine' pov
Um...upo tayo?um...cge?so muzta ka na?okay naman eh ikaw?ayos naman eto happy ganon?bakit ka nga pala nandito?ah nagyaya kase si renesmee na pumunta do to eh?Ah kalaine may dumi ka sa face mo?huh saan?andyan oh?
Pinunasan ni Tyrone......
Ah salamat?cguro nung kumain kami ng ice cream hehehe..!Oh baking ganyan ka makatingin? Huh?ah wala kase ngayon lang kita nakitang ganyan magayos?bakit pangit ba suot ko?ah hindi ganda nga eh?a-ah salamat ngayon lang may lalakeng na nagsabi nya sakin?well may nagsabi na?
Medyo inaantok akong?pero marunong ka ba kumanta?sakto lang?Pede ka bang kumanta Tyrone?cge ba ganda ng boses ko?hihihi :-)!
I'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call away
Call me baby,if you need a friend
I just want to give you love
C'mon,c'mon,c'mon
Skip to.chorus!!!
Repeat chorus....
Pero nakita ko tulog na sya at nakasandal sa shoulder ko?d ko Alam Pero hinayaan ko sya napasandal na rin ako tapos narinig kong binulong nya ang name ko?Tyrone :-) at napasmile na lang ako!!!
ITUTULOY......
SORRY PO KUNG MAY MALI MAN AKO BUT THANKS FOR READING AND I'M SORRY BECAUSE I'VE ONLY UPDATE IT NOW THANK YOU PO TALAGA!!!
BINABASA MO ANG
A Chance for us
Teen FictionSi Sarina Kalaine Maldez na napakaganda at kinaiinggitan ng lahat at matalino.Akala nila super saya dahil sa personality nya pero may hinananap-hanap at namimiss at gusto na rin nyang makita.Pero d natuloy ang paghahanap na yun kase dumating sa buha...