Chapter 24:Tamang Panahon

24 0 0
                                    

Tyrone's pov
So eto na yon friends na kami ni kalaine tapos nag-bell na nung naging friends kami ang gulo ko magkwento noh?pero I feel happy and I feel like I'm going to burst with many smiles.what kind of feeling is this?Hah...d kaya nagkakagusto na ko kay kalaine na d ko namamalayan,imposible naman mangyari ito....hindi naman siguro baka gawa ng math ito kadugo ng ulo eh!!!

BELL RINGING.....

OK BACK TO CLASS AGAIN!!!

AFTER 1 HOUR...
TAPOS NA ANG CLASS AND GUESS WHAT UWIAN NA!!!!

Kalaine's pov
"O,renesmee chill ka na,wag ka na kaseng magselos."How many times do I have to tell you that I'm not jealous!"Weh d nga renesmee sabi sakin ni valesca selos ka and you know what its written all over your face."Alam mo kalaine kababati lang natin gusto mo na naman mag-away tayo."Sorry po kala lang po talaga namin selos ka at may crush ka sa kanya!"

"Hey you two,have you seen jodi anne and kateleen."Patricia,what are you doing here?"I'm looking for kateleen and jodi anne."Okay fine,d ko alam kung  asan sila pero baka nasa loob pa ng school?"Ah thanks kalaine!"

"Eh...kalaine d ba sabi mo friends na kayo ni tyrone so tama ako may mabubuo nga?"Anong mabubuo valesca?"I mean may mag-bubunga sa inyong dalawa."At ano naman yun?"Malalaman mo rin sa tamang panahon!"

"So ganon d nyo nakikita?"Ay hindi po eto na nga po sabay-sabay na umuwi."Tara let's na bagal nyo eh!"

Thanks for reading!!!

Ano na kaya ang mangyayari...ang KrisMee nag-away na naman  at umepal si kateleen at habang ang KYrone at friends at may magbubunga.....At hinahanap naman ni patricia ang friends nya.At d rin natin alam ang nararamdaman ni tyrone dahil kelangan pa nyang alamin!!!!

Itutuloy.....

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon