Chapter 9:Dare

34 0 0
                                    

Tyrone's pov
Nakakainis na tong babaeng to ah ako pa talaga ang may kasalanan ng lahat eh samantalang sya itong sigaw ng sigaw eh.At kung umasta sya parang lalaki magalit pakiramdam ko nga susuntukin ako nito lakas trip din nito atsaka masyado syang matapang!!!

"Hoy tyrone kinakausap pa kita ah."Oh bakit ba ha....ganito na langay test tayo bukas hindi ba?"Oo,oh anong namang kinalaman ng test na yun!"Alam mo naman siguro yung dare hindi ba?"Oo naman ano kala mo saking tanga!"Oh easy ka lang,pataasan tayo ng score at kung sinong manalo magagawa nya ang kahit na anong gusto niya,oh ano payag ka?"Sige payag ako pero siguraduhin mong tutupad ka sa mga sinsabi mo saken ngayon!"Kapag ako ang nanalo magiging slave kita sa loob ng isang buwan?"ANO ISANG BUWAN AKONG MAGIGING SLAVE MO!!!"Sumunod ka na lang eh ikaw ba ano bang ipapagawa mo kapag ikaw ang nanalo!"Hmm....kapag ako ang nanalo tutuparin mo yung deal o paghingi ko ng tulong sayo ayos ba?"Sige ba wala ng atrasan to ah!"

Renesmee's pov
Naku valesca d ko gusto to d maganda talaga to!
Alam ko pero pabayaan mo na sya ang mahalaga tumigil na sya sa pagsigaw"malumanay nyang sabi."
Sabi mo eh mukang tama ka naman mas mabuti na rin toh"Oh ano ayos ba renesmee,tara alis na tayo pabayaan mo na sila dyan sa dare na yan!"pano yung iba valesca?"Aalis din sila atsaka sasabay satin sina kateleen oh!"Oh sige tara na!"

Umalis na sila kasama sina kateleen lahit yung mga kabarkada ni tyrone.silang dalawa na lang ang natira at d man lang nila napapansin!!!

ITUTULOY......
Sorry po sa mga mali at short lang po pero thank u po uli sa pagbabasa!!!

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon