Chapter 20:Stolen Kiss

41 0 0
                                    

Kateleen's pov
Oh my G!
Totoo ba ang nakita ko hinalikan ni kristan si renesmee.

"Jodi anne nakikita mo ba ang nakikita ko hinalikan ni kristan ang sikat na playboy sa school na crush na crush ko na si renesmee na hinalikan?"Ilang beses mo bang sinabe ang word na hinalikan?"Ah....dalawa siguro ay oo nga pala asan si patricia?"Ewan ko baka nasa c.r.!

Renesmee's pov
Hinalikan ako ng timang na to,ano ba to bakit d ako makagalaw eh hinahalikan na nya ko gusto ko ba to.Susko po panginoon tulungan nyo ko sa timang na lalakeng to!

Teka,bakit d sya gumagalaw o tinutulak man lang ako gusto nya ba yung ginagawa ko?

Sa wakas ay tinulak na ni renesmee si kristan!

"Timang ka talaga bakit mo ko hinalikan,what the heck you stole my first kiss idiot!"Fi-first ki-kiss mo to hahahaha....first kiss mo pa lang nakakatawa ka hahaha...!"

Natakpan ni renesmee ang bibig nya dahil inamin nyang first kiss nya?

"Ang yabang mo eh ano kung first kiss ko lang and you stole it,now what?nakakainis dapat hindi sayo napunta eh!"Sorry ka na lang renesmee nanakaw ko na hahaha...."

Tyrone's pov
Grabe talaga tong si kristan parang wala lang ang nangyari sa kanya timang nga alam naman nya na madami syang girlfriend tapos ibibiktima pa nya si renesmee kawawa sya!

"Hoy,tyrone anong iniisip mo!"Kalaine pwedeng wag muna ngayon?"Huh...nilalagnat ka ba?ang lambot mo ngayon ok ka lang ha..."Oo ok lang ako kalaine?"Nakakapagtaka ka ha ano ba ang nakain mo ha?"

Itutuloy.....

Thank you for reading and sorry for the mistakes and also errors!

-Kyla Samillano

A Chance for usTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon