xiii.

72 1 0
                                    

sehun nhìn yifan trừng trừng, rồi quay sang luhan. hẳn là anh biết cậu đang đứng đây, nhưng anh không chịu phản ứng.

"không." sehun nói. "không."

"cứ chối bỏ nếu cậu muốn." yifan điềm tĩnh. "nhưng chẳng thay đổi được gì đâu."

"tao sẽ giết mày!" sehun gào lên, đầu óc quay cuồng.

hắn không hề nao núng, chỉ quan sát sehun một cách bình thản. "tôi e là chuyện đó giờ gần như bất khả thi rồi. từ lúc này, cậu – và mọi cá thể sói khác – đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi."

"tao thà chết còn hơn." sehun rít qua kẽ răng, và cậu không hề nói suông. cơn thịnh nộ sôi sục trong cậu, vì mọi việc yifan đã làm, với cậu, jongin, joonmyun và mọi người. với luhan. trên tất cả, sehun không thể bỏ qua những gì luhan đã phải chịu đựng.

"cậu thà chết à?" yifan lặp lại cùng một nụ cười nhẹ. "không cần lo lắng đâu, cậu sẽ nhanh được như ý. nhưng trước hết, có một điều tôi muốn cậu thực hiện thay tôi." ánh mắt yifan hướng vào luhan, dù hắn vẫn đang nói vơi sehun. "giết cậu ta đi."

mắt sehun mở lớn. "cái gì?"

"cậu không nghĩ tôi sẽ để cậu ta sống đấy chứ? giờ cậu ta là kẻ mạnh thứ nhì, sau tôi. khoảng cách về sức mạnh dù lớn cũng là không đủ đối với tôi. tôi luôn có ý định xử luhan khi cậu ta đã hoàn thành vai trò của mình. dĩ nhiên tôi sẽ không tự tay lấy mạng luhan, để cậu làm có vẻ thi vị hơn nhiều." đôi mắt đỏ ké của yifan một lần nữa găm chặt vào sehun. "giết luhan."

toàn thân sehun căng lên. đứng trước ánh mắt đầy quyền lực của yifan, cậu cảm nhận được sức ép của mệnh lệnh. và nguy cơ tiềm ẩn nếu cậu trái lời. nhưng cậu chẳng thấy gì hơn sự hăm dọa.

sehun nheo mắt. "không. tao sẽ không bao giờ hại luhan."

giờ đến lượt luhan nhìn sehun, mắt trợn tròn vì kinh ngạc. yifan cũng vậy, rồi chuyển sang giận dữ. giọng hắn cộc cằn. "đây là lệnh. giết cậu ta mau."

"không." sehun dứt khoát.

yifan không buồn nén giận nữa. "giết ngay!"

nhưng mệnh lệnh không dành cho sehun.

"yifan." luhan tuyệt vọng đáp. "đừng làm thế."

"cậu không để tôi được lựa chọn, đúng không? quá trình kết đôi không hiệu quả, rõ ràng là do bạn đời hoàn hảo của cậu còn tồn tại. vì cậu tìm ra nó, nên tôi sẽ bắt cậu loại bỏ nó. trăng chưa khuyết, và tôi phải có được sức mạnh vào đêm nay. cậu làm ơn khẩn trương lên. giết sehun."

luhan ghì chặt tấm chăn tới nỗi khớp tay trắng bệch cả. sehun hiểu anh đang làm mọi việc có thể để kháng lệnh.

"sehun." luhan cầu xin, mắt đã hơi ươn ướt. "chạy đi."

"tôi không đi đâu hết."

luhan bật ra một tiếng nấc nhỏ rồi lao khỏi giường. anh tông vào cậu với một lực đủ để xô cả hai ngã xuống sàn. luhan run rẩy, tay anh từ từ đặt lên cổ cậu, hệt như yifan đã làm mấy hôm trước.

dịch || turned || hunhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ