[Chapter 17/b] Buổi hẹn hò (P2)

9.7K 429 33
                                    

Thình thịch. Thình thịch.

Tim Cự Giải đập uỳnh uỳnh. Cô liếc mắt sang chiếc ghế trống cạnh mình, rồi lại nhìn lên màn hình chiếu vẫn còn trống trơn.

Trước đây, cô luôn mơ được hẹn hò với Sư Tử kia mà, nhưng sao giờ...? Cự Giải siết hai bàn tay trống trải lại với nhau. *Bình tĩnh nào, Cự Giải. Bình tĩnh...* Cô tự trấn an bản thân.

"Giải Nhi, tôi về rồi nè!". Sư Tử bỗng lù lù xuất hiện làm bé cua giật bắn. Cậu đặt vào tay Cự Giải một cốc soda đã cắm sẵn ống hút, rồi để vào giữa cả hai một bịch bắp rang cỡ đại. "Bữa nay tôi mời. Xem xong phim rồi chúng ta đi ăn."

"Ơ, dạ...". Cảm giác như mặt Cự Giải đã tăng cao cả trăm độ. Cô quay lên màn hình, rồi cúi gằm mặt xuống để cố che đi đôi má đỏ hồng của mình.

Trong khi đó thì Sư Sư chống cằm nhìn hoài bé cua. *Dễ thương thiệt...*



"Chu choa!!". Song Ngư đưa cả hai tay lên ôm má, không kìm lòng được mà thốt lên đầy vui sướng. "Trông hai người đó dễ thương thiệt á!!".

"Ngốc, mau ngồi xuống!". Bảo Bình đẩy nhẹ con cá ngố đang quá khích kia ra để nhường chỗ cho cái ống kính máy quay của mình. "Cậu làm mất không gian ống kính rồi!".

Kim Ngưu kéo giật áo cả hai cô nàng lại. "Xin cả hai người. Ngồi xuống cho mọi người còn xem phim!".

Bốp Bốp.

Kim Ngưu ngồi đếm một rừng sao sáng quanh đầu sau khi "dính" hai đấm từ Song Ngư và Bảo Bình.

"Rồi, rồi, hai nàng kia!". Song Tử khẽ cằn nhằn. "Có biết chúng ta ngồi cách hai người đó có một hàng ghế thôi không?". Cậu gẩy nhẹ tóc mái. "Bộ cả hai không biết giữ chút lịch sự cho bổn đại gia đây sao?".

"Tên kia...!". Bọn con trai gằn giọng.

Binh. Bốp. Bốp.

Song Tử lầm bầm. "Một ngôi sao,... hai ngôi sao...".

Bạch Dương cầm bịch bắp rang trên tay Nhân Mã dốc vào miệng, vừa nhai vừa lên tiếng. "Mà sao tụi mình phải lén lút nhỉ? Cứ coi như tụi mình đi chơi đi. Như này mệt wá!". Cậu dốc nốt chỗ bắp rang còn sót lại vào miệng trong khi Mã Mã lôi tiếp ra một bịch bắp rang khác.

"Ngốc!". Nhân Mã đáp cái cốc nước ngọt trống trơn của mình vào mặt tên ngồi cạnh. "Làm gì có sự trùng hợp nào mà cả lũ tình cờ rủ nhau đi chơi rồi giáp mặt hai người đó sau khi giúp họ chuẩn bị đi chơi chớ!". Cô bốc một nắm bắp rang trong bịch bắp trên tay Bạch Dương. "Mà ăn chậm tí đi! Phim chưa bắt đầu mà đã "xử lí" hết hai bịch bắp cỡ đại rồi đó!".

"Gì chứ? Tui đói mà!".

"Đói cũng không được ăn!".

Trong lúc couple Bạch-Mã đang chí choé chuyện đồ ăn thì Thiên Yết ngồi cạnh chỉ im lặng đeo tai nghe vào, chụp mũ áo xuống, đi ngủ.

"Nhưng sao kéo cả tụi tui đi?". Ma Kết với Xử Nữ ngồi cạnh nhau, cùng rúc đầu vào tờ giấy giới thiệu nội dung phim. "Mama tổng quản" lôi trong túi áo ra một danh sách dài dằng dặc những việc phải làm cho cả 12 người trong tuần sau. "Còn khối việc tuần này chưa xong phải để sang tuần sau đây nè. Với cả...".

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ