[Chapter 15] Let's dance!

10.2K 466 21
                                    

Quả bóng màu cam bay vèo vào rổ.

"Thêm một cú 3 điểm." Kim Ngưu bỏ quyển sổ quản lí đội bóng rổ xuống ghế chờ, lấy trong thùng đá một lon coke ném cho Thiên Yết. "Ném đẹp đấy!".

Thiên Yết bắt lấy lon coke bằng một tay, bật nắp và tu một ngụm. "Uhm...". Cậu đưa tay quệt mồ hôi trên mặt, mắt liếc về phía khu nghỉ của đội bóng rổ khối A. "Hiểu Lan chưa xuống à?".

Song Tử cúi người lấy cái khăn mặt ngâm trong chậu nước đá quàng lên cổ. "Thiên Ngọc bảo nhóm của cô ấy đi xem buổi thử giọng ở CLB Âm nhạc." Cậu hướng mắt về phía khu nhà ba tầng được lát gạch màu thiên thanh với một khoá Sol bằng thạch anh đặt ngay trên cửa vào. "Hình như anh trai Hiểu Lan là Chủ tịch CLB."

"Uhm, mình cũng nghe thế." Thiên Yết tu cạn lon coke rồi ném cái vỏ không vào sọt rác.

Ma Kết ném quả bóng rổ vào tay Sư Tử, tiến lại gần khu nghỉ. "Ê, lát lên xem không?". Cậu ra hiệu cho các bạn nhìn về khu riêng của CLB Âm nhạc. Cổng CLB vẫn mở. "Mình có bảo anh họ của Xử Nữ là sẽ tranh thủ qua xem." Ma Kết thò tay vào thùng đá, lôi ra một chai nước tăng lực.

Bạch Dương vuốt nhẹ tóc mái, liếc nhìn Ma Kết bằng một ánh mắt rất "đểu". "Chẹp! Sao quan tâm Xử Nữ thế?". Giọng cậu vút cao đầy "hàm ý", hòng trêu tức con dê biển kia.

Nhưng sắc mặt Ma Kết vẫn chẳng thay đổi. "Anh ấy bảo mình là lớp trưởng, nên quan tâm tới các thành viên trong lớp nữa." Cậu ngồi phịch xuống ghế nghỉ cạnh Kim Ngưu. "Với cả...".

"Với cả cũng thích người ta chứ gì?". Sư Tử tiếp lời, mặt đầy ranh ma mong đợi một tí biểu hiện khác thường của con dê siêu nguyên tắc lớp Special.

"Đây là chuyện nghiêm túc." Nhưng con mèo kia đã thất bại khi thấy gương mặt Ma Kết vẫn trơ ra như đá. "Khâu Thần, anh họ Xử Nữ, bảo Chủ tịch CLB Âm nhạc là...". Cậu lôi cái điện thoại trong túi ra, mở tin nhắn mới nhận được nửa tiếng trước. "...Xà Phu, anh trai Hiểu Lan, và cũng là bạn trai cũ của Xử Nữ."

Quá "tuyệt"!

Màn này, "mama tổng quản" không xong rồi.

...

Run bần bật.

Đây là tất cả trạng thái mà Xử Nữ có.

Bàn tay cô nắm chặt lấy cái lan can tầng hai ngay cạnh phòng tập đang thử giọng, dưới ánh trăng mờ ảo, khuôn mặt vốn đã xanh xao của Xử Nhi càng thêm tái nhợt hơn.

Xà Phu xếp cô thi cuối cùng, khi các thí sinh tham gia thử giọng đã quá mệt và không muốn nghe gì thêm nữa, mà cô thì chỉ hát được những bài trầm lắng...

"Xử Nhi à...". Bảo Bình bước ra lan can, khoác lên vai cô bạn một chiếc áo khoác. "Cẩn thận kẻo cảm là không hát được đâu."

"Bảo Bảo à,... mình...". Đến nói mà giọng Xử Nữ cũng run rẩy. "...mình muốn huỷ thi...".

"Hả?". Bảo Bình giật nảy lên. "Sao lại huỷ?". Cô kéo vai Xử Nữ lại để nhìn cho rõ khuôn mặt đầy mồ hôi của cô bạn. Xử Nữ thường ngày cứng rắn và chững chạc của mọi người giờ không còn nữa.

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ