Kim Ngưu ném quyển kịch bản sang một bên trong khi Thiên Yết bên cạnh đã hạ quyển sách ấy xuống mặt ngủ từ khi nào rồi.
"Ui, mệt quá!...". Con trâu vàng kia duỗi hết tay chân ra cho đỡ mỏi rồi lại nằm bẹp dí giữa sàn hội trường. "Đọc thuộc lòng như cháo chảy rồi. Mình không muốn đọc nữa!!...".
"Làm ơn giữ ý một chút được không?". Bạch Dương lèm bèm, đầu hơi đánh về một góc phòng Hội trường, nơi đội tập kịch của lớp kế bên cũng đang ngồi học kịch bản. "Ở đây vẫn còn người khác nữa đấy." Đoạn, con cừu điên kia lại cắm mắt vào kịch bản. "Diễn vai chính sướng thế còn gì! Chả bù cho mình phải thủ vai phản diện."
Nhân Mã ngồi xuống thành cửa sổ. "Sao kịch bản không đổi thành "Công chúa Firilanka sau khi bị tướng cướp Kiristant bắt cóc đã phải lòng hắn" luôn nhỉ?". Cô lật qua lật lại mấy trang giấy giữa quyển kịch bản trên tay. "Chứ kịch bản cũ sến rện. Nghe ghê lắm!".
Bạch Dương vừa nghe thế đã nhảy phóc lên tán thành. "Mình nhất trí!!".
Bốp!
Cừu non đập thẳng mặt xuống sàn sau khi lãnh trọn một cái kiếm gỗ - đạo cụ diễn - từ tay Bảo Bình. "Nhà bác học" thản nhiên nói như chưa hề gây ra hành động suýt làm chết người ban nãy. "Cậu muốn thế chỉ vì cậu phải đóng tướng cướp chứ gì?". Bảo Bảo cầm một thanh kiếm gỗ khác - đã được sơn sang màu ghi cho giống thật - lên. "Kịch bản là kịch bản. Ai cho sửa?!".
"Grzzz...!".
Song Ngư ôm khư khư quyển kịch bản. "Đóng vai phản diện thì cũng có sao đâu?". Cô liếc mắt về phía con cừu với cái lọ đang đấu mắt dữ dội kia. "Ngư Ngư cũng đóng vai ác là phù thủy nè. Cũng bình thường mà!".
"Ờ ha!". Cự Giải ngó mắt vào quyển kịch bản trên tay cô bạn thân ngồi cạnh, tay lôi trong balo ra một hộp sữa tươi. "Ngư ngố, vai phù thủy thế nào?".
"Trừ đoạn "Mụ phù thủy nhảy từ trên tháp cao xuống chết" ra thì ha...". Song Ngư khẽ rùng mình khi nghĩ tới viễn cảnh mình nằm trong bệnh viện với một bên chân bị bó bột. Cô nàng hét toáng lên. "Không!! Ngư Ngư còn trẻ mà!! Không muốn bị thương tật đâu!!!".
"Lo gì? Có đệm đỡ mà." Bảo Bình, sau khi cho Tiểu Bạch xơi nguyên một ống thuốc mê, phủi nhẹ quần áo đứng dậy. "Mình qua phòng hóa trang đây. Có gì nhớ gọi mình đấy!".
Kim Ngưu vừa nghe thế đã bật dậy. "Bảo Bảo!". Cậu ba chân bốn cằng lao vù ra cửa. "Gì?". "Ngưu Ngưu đi cùng với!!".
Chờ cho couple Kim-Bảo đi khuất rồi, Cự Giải mới quay sang ghé tai cô bạn thân. "Hai người đó quấn nhau ghê ta~?!".
"Yeah~!". Ngư ngố đưa hai tay lên ôm má, mắt mơ màng vô cùng. "Ước gì Ngư cũng được như thế~."
Còn Nhân Mã thì còn đang bận vực Bạch Dương dậy, miệng lẩm bẩm rủa thầm cái lọ kia. "Cái beep nhà bà Bảo! Đồ độc ác! Nỡ hành cừu của ta ra nông nỗi này đây...".
...
Song Tử cầm cái quạt đính đầy lông vũ lên. "Mình phải diễn vai này thật đấy à?". Cậu kinh ngạc nhìn mớ tóc xoăn vàng hoe để trên mặt bàn trang điểm. "Hoàng hậu á??! Không thể được!!!!!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm sao
FanfictionTên truyện: Part I - High School Zodiac Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại:Tình cảm, Hài hước Độ tuổi: 13+ Giới thiệu: Học viện Zodiac lớn nhất thành phố Horoscope sắp sửa bước vào một năm học mới. Mười hai con...