Sư Tử và Cự Giải đem mấy món cuối cùng đặt lên mặt bàn. "Mọi người, ăn thôi!!".
Bạch Dương tống một miếng thịt hun khói vào miệng. "Không còn gì tuyệt vời hơn là ăn tối sau khi đã tắm rửa sạch sẽ." Cậu ngả người ra sau ghế sau khi nhấp một ngụm nước quả.
"Uhm." Song Tử ngồi vơ vét đĩa mì pasta trước mặt, tiếp lời. "Hôm nay phải đi đôi giày cao gót của Thiên Bình đau chân gần chết!".
Cốp!
Một cái đĩa bay vèo vào đầu tên họ Song kia.
"Nói gì hả?". Thiên Bình - thủ phạm - gầm lên, trên tay là một chồng đĩa nữa. "Đó là đôi giày thấp nhất và to nhất rồi đấy! Tôi còn chưa xử cậu tội làm hỏng mấy đôi giày trước đó đâu đấy!!!".
"Vâng, thưa chị...".
Bọn còn lại cùng nghĩ. *Lép vế dữ...!*.
Song Ngư đang ngồi cắt bít tết, bỗng sực nhớ ra một chuyện. "Bảo Bảo, Kim Ngưu! Ma Kết bảo chiều nay hai cậu không qua phòng hóa trang." Cá ngố quay sang con dê kia như để kiểm chứng, và Kết ca gật đầu. Cô liếc về phía hai đứa bạn. "Hai người lén lút đi đâu thế~?".
Hựm! Phụt!
Kim Ngưu đang "xử lí" con gà quay, suýt thì nghẹn. Còn Bảo Bình thì phụt nguyên ngụm nước trong miệng ra ngoài.
Hai kẻ "phạm nhân" luống cuống. "Kh-không...! Không có... Không có chi hết!!...". Mặt cả hai đỏ lựng lên.
Riêng "mama tổng quản" tủm tỉm cười.
"Xử Nhi, có gì mà vui thế?". Nhân Mã, ngó thấy cô nàng ngồi cạnh mình cứ tự cười khùng khục, liền lấy tay giật giật áo Xử Nữ. "Ê, nói mình nghe với!".
"À, thật ra...".
Bảo Bình lao vội tới bịt miệng "mama tổng quản" lại. "Làm ơn im giùm đi...". Cô lí nhí, rồi nhe răng cười trừ với Mã Mã. "Không có gì đâu!...".
*Rõ là có mà!...*.
Cự Giải gắp cho Ngư Ngư một miếng sườn nướng thơm lừng, ngẩng mặt lên nhìn Xử Nữ. "Thế... vụ diễn riêng của cậu sao rồi, Xử Nhi?". Cô tống một miếng khoai tây vào miệng nhai ngon lành. "Thuận lợi không?".
Đùng.
Sét đánh ngang tai.
Bảo Bình, Kim Ngưu và Xử Nữ quay nhìn nhau đầy ngượng ngạo. Trâu vàng ngập ngừng cất lời. "Đúng ra là ổn... Trừ...".
"Trừ?".
"Xà Phu...".
Ầm ầm. Đoàng!
Giờ thì giông bão đã ập tới.
"CÁI QUỶ GÌ???!!".
...
"Ok, tức là...". Song Ngư, sau khi nghe hết câu chuyện và suýt hất bay hai bát canh vào người Ma Kết, tí nữa là nhảy vụt lên nếu không có Thiên Bình và Sư Tử giữ lại. "...tên đó quản lí các tiết mục âm nhạc diễn riêng, và cậu...?".
"Đúng thế...". Xử Nữ đau khổ gục đầu xuống mặt bàn ăn.
Thiên Yết cắm phập con dao xuống miếng bít tết trên đĩa. "Và hắn chỉ cho cô diễn với một điều kiện hắn đưa ra?". Trên đầu con bọ cạp lúc này là vô số mây đen sấm sét nổ đuỳnh đoàng. "Điều kiện gì...?". Hắn gằn giọng, sát khí bốc ra nồng nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm sao
FanficTên truyện: Part I - High School Zodiac Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại:Tình cảm, Hài hước Độ tuổi: 13+ Giới thiệu: Học viện Zodiac lớn nhất thành phố Horoscope sắp sửa bước vào một năm học mới. Mười hai con...