Cự Giải mở vội lò nướng ra. Mùi bánh quy chocolate bay ngào ngạt.
"Ui, thơm thế~?!". Nhân Mã chạy huỳnh huỵch từ trên lầu xuống, vừa thấy mùi bánh thơm đã lao vù vào bếp, nhảy choi choi cạnh lò nướng. "Đưa cho Mã thử trước! Mã Mã muốn thử trước!!".
"Biến đi, đồ ngựa ngốc!". Sư Tử đẩy mạnh đầu Mã Mã qua một bên. "Đồ bé cua làm thì phải để bổn thiếu gia đây nếm trước!".
"Gì?! Tui trước!!".
"Phắn đi nha!".
Crốp!
Song Ngư hơi nhoài người ra phía trước, cắn luôn cái bánh quy nóng hổi ra lò đầu tiên trên tay cô bạn thân.
Cá ngố nhai ngon lành trước bốn con mắt ngỡ ngàng của mèo và ngựa. "Nice~!". Cô nàng dùng ngón trỏ chỉ chỉ vào miệng mình. "Giải Nhi, cho mình ăn nữa!". "Thôi, để làm tráng miệng cho bữa sáng!".
Tên Ma Kết ngồi áng ngưỡng ở bàn ăn, trên tay là tờ báo sáng to sụ, nhưng mà mắt thì lại... dính chặt vào Song Ngư. Lúc thấy cô chỉ chỉ vào đôi môi màu đào kia, chẳng hiểu sao mặt hắn lại... tăng cao cả trăm độ.
*Aaaaaa...!! Mình đang nghĩ bậy bạ gì thế này?*
"Ê, Ma Kết...". Thấy tên bạn hô hấp không được bình thường, Bạch Dương liền đặt vội cái cốc coffee trên tay xuống. "Ma Kết! Ma Kết à...".
Song Tử cũng quay sang lay nhẹ người con dê kia, thậm chí còn huơ huơ tay qua lại trước mặt hắn mà Kết ca vẫn không phản ứng gì.
Hai tên đánh mắt nhìn nhau, đoạn, cùng ghé sát vào hai bên tai Ma Kết và...
"MA KẾT, TỈNH!!!!!!!!!".
"Kyaaaaa!!!".
Bốp!
Kết ca nhảy bật lên, tiện chân sút luôn hai kẻ kia bay vèo ra khỏi bếp. "Làm cái gì thế hả???".
"Aaaaa, sao lại đá tụi tui~~~?!".
Ầm. Loảng xoảng...
"Ầy, sao sáng sớm đã bạo lực rồi?". Kim Ngưu cầm nguyên cái chảo xúc xích nóng gắp vào từng cái đĩa trên bàn ăn, trong khi Xử Nữ đang lôi "trùm ngủ nướng" xuống cầu thang. "Xử Nữ, sao lại kéo lê Bình Nhi trên bậc thang thế kia?...".
"Cho nó tỉnh."
Thiên Bình vẫn ngáy ngon lành như không có chuyện gì xảy ra.
"Aiz...! Bó tay rồi...". Xử Nữ bỏ luôn hai tay đang giữ tay cái cân kia ra, làm nó rớt thẳng xuống thềm cầu thang - và vẫn say giấc nồng. Bà "mama tổng quản" đành chịu thua, ngồi gục cạnh cầu thang. "Tiểu Song, ném nó lên sofa đi."
Tên được giao việc lon ton chạy ra đỡ "người thương" của mình.
"Yo, buổi sáng đẹp trời!". Bảo Bình nhún người, nhảy phóc qua người Thiên Bình, chạy vào bếp. "Mùi thơm thế? Có món gì mới à?".
"A, Bảo Bảo, có...". "Ai thèm nói chuyện với cậu?!".
Boong___!
Cả bọn đồng loạt đứng hình. Không ổn, có gì đấy không ổn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm sao
Hayran KurguTên truyện: Part I - High School Zodiac Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại:Tình cảm, Hài hước Độ tuổi: 13+ Giới thiệu: Học viện Zodiac lớn nhất thành phố Horoscope sắp sửa bước vào một năm học mới. Mười hai con...