[Chapter 24/c] Is that love...?

7.9K 390 10
                                    

 Kéééttt!!!!!

Song Tử bóp mạnh phanh, cua xe vòng trên đất và Thiên Bình dám chắc sẽ bay đi nếu không ôm chặt hắn ta từ trước.

"Tới rồi."

Song Tử gạt chân chống xe rồi bước xuống, bỏ cái mũ bảo hiểm chuyên dùng cho dân đua xe ra khỏi đầu mình.

Cậu đưa mắt sang cô gái nãy giờ vẫn ngồi trên xe, im lặng nhìn cảnh vật trước mắt. "Này!" Song Tử cất tiếng gọi, kéo Thiên Bình về với thực tại. "Có chịu xuống không đây?".

"Ơ,à,...". Thiên Bình giật mình nhảy phóc xuống khỏi xe moto, nhưng ánh mắt cô vẫn không thể rời khỏi căn nhà làm toàn bằng gỗ mà cả hai vừa đỗ lại.

"Sao? Ngạc nhiên à?". Song Tử kéo tay cô bạn bước lên bậc thềm trước cửa chính của căn nhà đồ sộ ấy, ngoái lại nhìn Bình Nhi.

"Đây là...?".

"Là nơi trú ẩn của tôi."

Đáp lại vẻ mặt ngạc nhiên của cô gái có mái tóc màu nâu cam bồng bềnh như mặt biển kia, Song Tử chỉ hơi mỉm cười, kéo cô vào trong căn nhà rồi đóng cửa lại.

Đứng trước thềm căn nhà, Thiên Bình không khỏi ngỡ ngàng. Tất cả đều làm bằng gỗ. Nếu là vậy thì gia thế của nhà tên Song này không tầm thường tí nào cả.

"Nhìn thế thôi, chứ bên trong đều là tường bê-tông chịu lực cả đấy." Song Tử thong thả tháo đôi giày đen bóng của mình ra rồi cởi áo khoác, vắt lên giá treo đồ.

Thiên Bình cũng tháo giày ra và đi theo tên bạn vào trong. Căn nhà chỉ có duy nhất một phòng lớn có kê đầy đủ bàn ghế, giường ngủ, máy sưởi,... Chậc, có riêng một chỗ như thế này cũng tiện thật.

Trong khi Bình Nhi mải đi loanh quanh xem xét các đồ nội thất thì Song Tử thả phịch người xuống sofa, mắt nhìn chăm chú vào cô. "Ngoài ba mẹ ra thì cô là người duy nhất biết chỗ này." Cậu lên tiếng.

"Thật tình mà nói,... tôi không nghĩ ở ngoại thành Horoscope lại có một tòa nhà như thế này." Sau khi đi một vòng quanh các món đồ, Thiên Bình quay lại chỗ tên kia. "Uhm, nói sao nhỉ? Nó thật...". Cô ngồi xuống sofa, giữ khoảng cách với Song Tử." ...đáng kinh ngạc. Đại loại thế."

Song Tử khẽ cười khẩy. "Tôi cũng đoán thế." Cậu ngả hẳn người ra sofa. "Loại nhà một tầng kiểu này hiếm lắm".

Im lặng một lát, Thiên Bình quyết định hỏi, câu hỏi mà nãy giờ cô vẫn thắc mắc. "Vậy, cậu... sao lại đem tôi tới đây?".

Song Tử hơi ngóc đầu dậy và thấy cô gái kia hoài nghi nhìn mình. "Để xin lỗi." Đoạn, cậu lại ngả xuống sofa, còn Bình Nhi thì mở to mắt ngạc nhiên. "Cái gì cơ?". "Vụ Thiên Ngọc, xin lỗi cô."

Thiên Bình gật gật đầu ra vẻ hiểu chuyện. Ờ ha, cái vụ dưới tầng hầm CLB Âm Nhạc, nếu lần lại từ đầu thì cũng là do Song Tử để kệ cho Thiên Ngọc chuốc rượu mình nên say, và thế là vấn đề đã nảy sinh...

"Nếu tôi không uống say ở Vũ hội hôm ấy thì hậu quả đã không nặng nề đến thế...". Song Tử vắt một tay lên trán, che đi đôi mắt của mình. "Thực sự xin lỗi...".

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ