Thiên Bình ngồi sụp xuống nền ban công.
Cô đưa cả hai tay lên ôm miệng, cảm giác như muốn bật khóc.
*Hắn hôn mình.*
Cái ý nghĩ ấy bật lên trong đầu làm Bình Nhi chỉ muốn lao đầu vào tường luôn cho xong. Sao cô lại bất cẩn đến thế? Để một tên say bí tỉ như thế cướp mất nụ hôn đầu còn quý hơn cả kim cương...
*Thiên Bình, mi đúng là đứa ngốc nhất trần đời mà.*
Con nhỏ Thiên Ngọc đó nói cũng chẳng sai. Khi say, người ta sẽ bộc lộ bản tính thật và nói ra điều thật lòng...
*Ủa, khoan đã!...* Thiên Bình thoáng sực tỉnh. Nói ra điều thật lòng nhất, không lẽ... *Không lẽ hắn... thích mình thật...?'
Phừng.
Mặt Bình Nhi "bốc hỏa".
*Khoan, nhưng mình không thích hắn...* Cái cân hay do dự bắt đầu rơi vào mớ suy nghĩ rối tung mù mịt của mình. *Nhưng mà, nhỡ mình thích hắn thì sao? Nhưng có thật không ta? Hay hắn ta chỉ ra vẻ thích mình thôi? Hay...*
Thiên Bình cứ tiếp tục tự kỉ lẩm bẩm một mình.
...
Một cô gái bước vào trong vườn hoa.
"Bình Nhi!".
Tiếng gọi cất lên, hòa vào cơn gió luồn khắp khu vườn rộng lớn. Vài sợi tóc xanh lục bích vẫy vẫy theo gió.
Xử Nữ ngó quanh tìm kiếm. Thiệt tình! Sao cái con nhỏ Thiên Bình này nhanh thế không biết, thoắt cái đã biến mất khỏi tầm mắt cô. Xử Nữ lôi điện thoại ra, ấn gọi cho Song Ngư.
"Alo, Xử Nhi à?". Giọng cá ngố vang lên vui vẻ trong điện thoại, nghe như có tiếng cười xen lẫn. "Cậu ở đâu thế?".
"Thiên Bình có đó không?".
"Hm? Bình Nhi hả? Không!... Á, đến lượt tôi chứ!". Song Ngư bỗng hét tướng lên làm Xử Nữ giật thót. Cá ngố nói tướng lên gì đấy với lũ bạn rồi quay lại điện thoại. "Sorry nha. Mình đang oẳn tù tì với Vũ Tiên xem ai sẽ được trát kem lên mặt Ma Kết. Quay lại nhanh nha, vui lắm đấy!!".
Tút tút tút...
Xử Nữ khẽ thở dài nhìn cái điện thoại đang phát ra những âm thanh chán nản trên tay.
*Trát kem à?...* Trong đầu cô hiện lên hình ảnh khuôn mặt của con dê biển đang bị bôi trát đủ các loại kem tươi mà toát mồ hôi hột. *Rõ vớ vẩn...*
Soạt...
Có tiếng bước chân trên cỏ đang tới gần.
Xử Nữ quay vội ra sau lưng. Đập vào mắt cô là một mái tóc màu đồng đang tiến tới. Khuôn mặt cô tối sầm lại.
"Lâu rồi chúng ta không nói chuyện nhỉ, Tiểu Nữ?".
*Xà Phu...*
...
Ma Kết đưa tay khoá vòi nước, lôi khăn ra lau mặt.
Cậu thực sự không thể hiểu nổi hai con nhỏ kia nữa. Ban đầu Vũ Tiên làm vẻ căm thù cá ngố lắm, sau đấy thì cả hai hợp lực trát kem lên mặt cậu. Thế là Kết ca phải thoát thân xuống nhà vệ sinh nam để kì cọ sạch sẽ khuôn mặt khốn khổ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm sao
FanficTên truyện: Part I - High School Zodiac Tác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại:Tình cảm, Hài hước Độ tuổi: 13+ Giới thiệu: Học viện Zodiac lớn nhất thành phố Horoscope sắp sửa bước vào một năm học mới. Mười hai con...