[Chapter 35/b] Say

6.5K 328 24
                                    

Bọn con trai lớp Special đi thong dong ở hành lang dẫn tới phòng ăn.

"Hầy, được vận động sau khi tắm suối nước nóng thật không còn gì thoải mái hơn." Bạch Dương vừa đi vừa bẻ lại cổ. "Đáng đời cái tên đó."

"Ờ." Tên Sư Tử cũng đang nắn lại xương tay sau vụ hành xác ban nãy - khổ thân người "bị nạn". "Ai bảo hắn dám dòm trộm bé cua của tui!". Con mèo vặn lại vai, mắt liếc về phía kẻ vừa mới gia nhập nhóm. "À mà cũng phải cảm ơn anh nữa, Xà Phu."

Con rắn kia làm một vẻ mặt vô cùng là tự mãn.

"Bọn này cứ nghĩ anh hết quan tâm "bà chằn" kia rồi cơ, ai ngờ...". Kim Ngưu luồn tay vào mái tóc còn hơi ướt của mình, quay sang ngó tên Xà kia. "Anh sẽ chết nếu con bọ cạp đó biết anh còn... "tình ý" với Xử."

"Làm gì có "tình ý" gì đâu! Anh chỉ không thích mấy gã biến thái như thế thôi!". Xà Phu phẩy phẩy tay, nụ cười có phần ngượng ngạo hơn trước. Ai chứ tên Cạp đó thì anh không thể nhờn được, không khéo đi đời như chơi ấy chứ.

Ma Kết lấy khăn ra lau lại cặp kính của mình. "Sợ Thiên Yết thì cứ nói thẳng đi. Giấu làm gì?". Con dê thản nhiên cất giọng, và làm Xà Phu suýt nhảy dựng lên vì giật mình.

Trúng tim đen -> Cứng họng không nói được gì.

"Mấy đứa làm ơn đừng coi anh như người thừa được không?!". Khâu Thần, nãy giờ bị cả bọn lơ đẹp, cuối cùng cũng không chịu nổi mà phải gắt tướng lên. "Anh ở đây nãy giờ mà không ai đoái hoài gì là sao??".

"Hm?". Song Tử liếc qua Khâu Thần, tỏ ý không thích thú gì lắm với kiểu rên la của anh. Cậu khẽ thở hắt ra. "Ok, để em hỏi trước tiên." Tên "lẻo mép" đằng hắng giọng. "Uhm... Chị Tuyết Liên tính khi nào mới chia tay anh?".

Ông anh lớn suýt bật ngửa.

"Thằng nhóc! Tính trù ẻo anh hả?".

"Anh muốn được hỏi thăm còn gì?".

"Không phải kiểu đó!!".

Trong khi hai anh em kia còn mải cãi lộn thì lũ con trai đã ngừng lại trước cửa phòng ăn.

Xoạch.

Ma Kết đẩy cánh cửa làm theo kiểu truyền thống của Nhật sang một bên rồi cùng mấy thằng bạn bước vào phòng.

"Bọn này tới rồi đây. Bữa tối...?...".

Lũ con trai khựng lại. Đứng hình tại chỗ.

Vầng, trước mắt mấy anh chàng hotboy và ông anh lớn là một đám con gái say khướt đang dựa vào nhau cạnh bàn ăn.

Và tất nhiên là đầu óc họ không hoạt động được tốt cho lắm.

"Này, mấy tên đàn ông kia!!!". Xử Nữ, mặt mũi đỏ như gấc, tay huơ huơ một chai Volka rỗng không, gắt thẳng vào mặt cái lũ đang dàn hàng ngang trước cửa phòng. "Mau đi lấy ít rượu đi! Loại nào THẬT MẠNH vào ấy!!". Cô vừa hét vừa ném luôn cái chai trên tay trúng mặt Khâu Thần làm anh đập thẳng đầu xuống sàn. "MAU LÊN!!!".

Xem ra không thể nhờn với chị ý lúc này được.

"Đừng mà,... Xử Nhi... ơi...". Song Ngư, với hai "dòng thác" chảy dài trên mặt, loạng quạng túm lấy tay Xử Nữ. "Đừng làm... chú dê con của mình... đau mà~...".

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ