[Chapter 37] Summer of love [End]

13.9K 463 59
                                    

Cái nắng vàng rực rỡ của buổi sớm mùa hạ phủ lên ngôi biệt thự kiêu sa nằm trên bãi cát trắng xóa bên làn nước biển xanh trong văn vắt.

Một buổi sớm mùa hạ thật yên bình...

Ma Kết dúi một sợi dây bạc vào tay Song Ngư.

"Hm? Gì thế?". Cá ngố mở to mắt, hết nhìn con dê biển kia lại nhìn sợi dây bằng bạc trên tay mình. Một sợi dây chuyền với mặt là hình một con cá heo đang ngậm một viên pha lê trong suốt. "Eh~ Cute dữ~!". Ngư ngố không kìm lòng được mà hét toáng lên, quên hết hình tượng nhảy bổ lên ôm cổ Kết ca xoay mấy vòng.

"Ê, này...! Khoan...!". Ma Kết thoáng chốc đã thấy mặt mũi đỏ bừng, luống cuống gỡ cô nhỏ trên cổ mình ra và đặt lại xuống sofa. "Thật ra thì..." Cậu hơi đánh mặt đi hướng khác cho đỡ ngượng, tay kéo cúc cổ áo sơ-mi ra, để lộ sợi dây bạc với mặt là một chú cá heo nữa. "...tôi cũng có một cái... Nhưng to hơn...".

Giờ thì Song Ngư còn túm cổ Kết Kết ác liệt hơn. "Của cậu to hơn! Cho tôi đi!!".

"Ơ, kìa, cái cô này!...".

...

Cự Giải đặt một đĩa hoa quả lớn đã gọt sẵn xuống mặt bàn tiếp khách, trước mặt tụi bạn. "Ây da~, cuối cùng Ma Kết cũng chịu hạ mình, tự tay đi lựa đồ tặng bạn gái rồi sao?". Cô mỉm cười nhìn hai đứa bạn. "Không ngờ đó~!".

"Yup~!". Bọn còn lại đồng thanh. Song Tử nhoài người ra lấy một miếng dưa hấu và ngoạm một miếng to tướng không chút khách khí. "Cuối cùng thì sau gần 3 tháng trời, tảng đã cứng nhắc kia cũng chịu mềm nhũn ra vì người đẹp rồi." Cậu cao giọng, có ý trêu ngươi, và tụi bạn gật gù tán thành.

"A, nhắc chuyện quà mới nhớ!". Nhân Mã, sau khi gặm hết nửa quả táo trong đĩa hoa quả, bất chợt quay phắt ra nhìn bé cua. "Giải Nhi, cái nhẫn trên tay cậu là sao thế?". Cô cất tiếng, và lũ Special - trừ Sư Tử - không hẹn mà cùng dồn toàn bộ ánh mắt vào vật trên ngón áp út của Cự Giải.

Một chiếc nhẫn bằng bạc có đính một viên kim cương lớn sáng lấp lánh dưới ánh nắng hạ lọt qua khung cửa sổ.

Xử Nữ rút cái kính lúp ra săm soi. "Hm? Cái này... hình như khác cái lần trước phải không...?".

"Uh-huh!". Kim Ngưu gãi gãi cằm, dù rằng cằm cậu ta chẳng có lấy một cọng râu. "To hơn. Đẹp hơn. Sáng hơn." Cậu ra vẻ đăm chiêu, rồi đột ngột hai mắt chuyển thành hai hình "$" to tướng. "Đem bán chắc được nhiều tiền lắm đấy!!!".

Bốp!

Sư Sư phang nguyên cái ghế tựa vào đầu Ngưu Ngưu.

"Ai cho mi lấy đồ gia truyền nhà ta đem bán, HẢ???".

Rầm!

Sư Tử lãnh nguyên một cước của Bảo Bảo, dính chặt vô tường không sao nhúc nhích nổi.

"Sao mi dám động tới trâu vàng nhà ta, HẢ??!".

Binh. Bốp. Huỵch. Chát. Rầm!!... .

...

Trong khi đó thì tụi Special cùng giương ánh mắt khó hiểu nhìn bé cua. ""Vật gia truyền" á...?".

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ