[Chapter 25] Thay đổi đầu năm

7.6K 337 4
                                    

Ầm!

Cánh cửa chính đáng thương của biệt thự Royal Zodiac suýt chút nữa là bay mất trước lực sút cực khủng của Nhân Mã.

"Mùa xuân đã đến! Tạm biệt mấy cái áo len dày cộm!!".

Mã Mã hét tướng lên, nhón chân nhảy phóc ra khỏi cửa chính, suýt lao thẳng vào một thân cây gần đấy.

"Tuyết mới tan nên nền đá lát trong khuôn viên học viện trơn lắm đấy!". Cự Giải khoác balo trên một vai, tay túm vội lấy cái khăn mỏng rồi chạy theo cô bạn.

Song Ngư xỏ giày vào rồi lao ra ngoài. "Chờ mình với! Á!". Đang định chạy tới chỗ Cự Giải thì bỗng hai vai của Ngư ngố bị tóm lại bởi hai bàn tay của một đôi nam nữ.

Bảo Bình nhướn mày nhìn cô bạn đầy ranh ma. "Nè, Ngư Ngư~!". Giọng của "nhà bác học điên" lúc này thực sự là đang muốn... làm đau tim kẻ được nhắm tới. "Nửa cuối kì nghỉ đông, cậu ở đây với tên Ma Kết. MỘT-MÌNH. Giữa hai người có xảy ra chuyện gì không thế?".

Bảo Bảo vừa nói vừa giơ một cái ống nghiệm xanh lè lên trước mặt Song Ngư lắc lắc.

Cá ngố đau tim nặng.

"Yên tâm đi, Bảo Bảo không làm gì cậu đâu. Bọn mình chỉ muốn biết giữa cậu và Kết Kết đã có chuyện gì xảy ra thôi!". Kim Ngưu mỉm cười thân thiện, trông không khác gì một bé nghé con hiền lành. Kèm theo nụ cười "thiên thần" đó, con trâu kia lôi ra một con dao làm bếp sáng bóng và một cái bát ra để... mài dao. "Nào, nói mình nghe mau đi, Ngư Ngư à~!".

"Hờ...".

Đúng lúc Song Ngư sắp ngã oạch ra ngất xỉu vì trụy tim nặng thì tên Ma Kết bỗng lù lù xuất hiện với đôi mắt không khác gì Tử thần, tay túm lấy đầu hai kẻ nhiều chuyện kia.

"Cả hai muốn chết hả?...". Hắn gằn giọng, sát khí bốc ra nồng nặc.

"Ha, Ma Kết à...". Kim Ngưu sợ đến rụng rời cả chân tay, nhưng cái miệng thì vẫn hoạt động vô cùng tốt. "Món cá hầm ngũ quả ngon lắm đó, mình chỉ...".

Bốp!

Kim Ngưu bê nguyên cục u to tướng trên đầu ra ngồi một góc tự kỉ .

"A, Ngưu Ngưu,...". Cự Giải, vốn sẵn tính thương người, ngó thấy con trâu vàng kia tội nghiệp liền chạy tới. "Ma Kết, cậu thật là...! Ối!".

Sư Tử đột ngột lao ra chặn đường chạy của bé cua làm Giải Nhi mất đà, đâm sầm vào người hắn.

"Haha, bé cua à, bé định đi an ủi con trâu kia làm tôi ghen đấy!". Con mèo kia nở nụ cười gian manh vô cùng làm Cự Giải ớn lạnh toàn thân. Vẫn với phong thái vô cùng tự tin, Sư Tử đưa tay đẩy nhẹ cằm Giải Nhi lên. "Chúng ta còn việc phải làm mà, bé không nhớ sao?!".

"Việc...?".

"Haha, đúng thế!". Sư Sư thản nhiên gật đầu trong khi mặt Cự Giải đỏ bừng lên, tưởng tượng ra đủ thứ chuyện "mờ ám" tên trước mặt định làm với mình. Con mèo kia đột ngột cúi xuống, tiện tay vác luôn cô bạn gái lên vai. "Phải cho mọi người trong học viện thấy tình cảm thắm thiết của đôi ta chứ! Hahaha!!".

[Long-Fic 12 chòm sao] [Phần I] Học viện 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ