Real Hailey
Natulala lang ako habang tinitingnan ang katawan ko na walang malay.
Am I dead? I can't be dead!
Nilapitan ni Telle yung katawan ko. Umiiyak siya.
"HELP! NADSSSS! HELP!" sigaw niya.
Biglang may pumasok sa banyo. Si Thomas pala. May sugat siya sa kamay. Puro dugo.
"SH*T!" sabi niya nung nakita si Telle na umiiyak at ang nakahandusay kong katawn.
"What happened?" tanong niya.
"Nadulas at nauntog"
Hinwakan ni Thomas yung ulo ko at may dugo sa kamay niya. Hala!
OI NANDITO AKO! Binuhat ni Thomas yung katawan ko.
"Yohoooo! Thomas andito ako!"
parang tange lang akong sumisigaw dito!
"Bat biglang nalamig dito?" tanong ni Thomas
"EHHHHH! THOMAS WAG KA MANAKOT!" sabi ni Telle na biglang kumapit sa braso ni Thomas.
"Ano ba yan Christelle! Buhat ko na nga yung damulag sasabit ka pa. May sugat kaya kamay ko!" sabi niya.
AKO DAMULAG? Upakan kita Thomas!
"ALIS NA TAYO PLEASE! BAKA MAY MUMU!"
"Walang multo!"
Gago! Eh ano ako? Uupakan ko na to eh.
Sinuntok-suntok ko siya pero parang wala lang. Lumulusot ako sa kanya. Di man lang narmdaman. Kainis!
Lumabas sila sa haunted house. Tumakbo naman si Telle sa parents niya. Aww! Wala sina mommy at daddy. Nasa Bulacan pa yung mga yun.
Nakita naman ako agd ni Beb na buhat ni Thomas.
"Fck. ANONG NAGYARE?" nag-aalalang tanong ni Beb
"Tae! Kalam! Nadulas at nauntog"
"ANO?"
"PUTCHA .. KALMA! BUHAY PA!"
Huh? Pano ako mabubuhay eh andito kaluluwa ko."
"I can't believe this!" sabi ni Beb.
"Tae. Sana tinutulungan ako magbuhat diba. Ambigat-bigat! Buntis ba to? Ambigat ng mag-ina mo!"
WHAT THE--- THOMAS!
Nagblush si Beb! Hala!
"Sabi na nga ba ginawa niyo na yun eh" Thomas smirked
THOMAS YOU PERVERT!
"Bakit kami naman ah.."
Yup! AND FYI THOMAS, protected yun!
"Paki buhat na nga lang mag-ina mo!"
Sumakay kami sa van. Pumunta kami sa bahay.
As usual.. headquarters kasi yung bahay namin. Ginamot na kami nung doctors... este yung katawan ko lang pala.
Sina Rence at Clark nagkamalay na... ako kaya? Balik na kaya ako sa katawan ko.
kanina pa ako talon ng talon sa katawan ko kaso di talaga eh... ayaw bumalik ng kaluluwa ko!
Sumuko nalang ako at nag-iiyak. Nakabalik agad sina mommy. Pero ngayon ang nakabantay sakin ay sina Beb at Thomas na trip daw tumambay sa kwarto ko. Ginamot na kasi yung sugat niya.
BINABASA MO ANG
The Naughty Ghost
Teen FictionHindi po siya horror! Medyo lang xD Read nalang po :) Let's share love ang happiness :) “We are not human beings on a spiritual journey. We are spiritual beings on a human journey.” Stephen R. Covey “How much truth can a spirit bear, how much trut...